Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủTin Gia LaiTuyệt tác thác nước 3 tầng Kon Bông ở Gia Lai

Tuyệt tác thác nước 3 tầng Kon Bông ở Gia Lai

Thác nước 3 tầng tuyệt đẹp, nước trên cao mềm mại chảy theo từng bậc thang. Giữa núi rừng hoang sơ, thác Kon Bông hiện lên như một tuyệt tác của thiên nhiên.

Thác Kon Bông nằm ở làng Kon Bông, xã Đắk Rong, huyện K’Bang, Gia Lai.

Chủ tịch huyện K’Bang – ông Võ Văn Phán nói rằng, đây là một thác nước rất đẹp mà tạo hóa ban tặng cho Gia Lai và Tây Nguyên. Nước hiền hòa, róc rách chảy tràn xuôi từng bậc đá. Thác Kon Bông có 3 tầng, từng bậc đá xếp chồng nhau, phong cảnh rất thơ mộng.

Thiên nhiên ưu đãi khi thác Kon Bông nằm đầu nguồn nên nước chảy quanh năm. Nước ở đây mát lạnh, trong lành, có tác dụng giúp con người thư thái, rất tốt cho sức khỏe.

Xung quanh thác được bao bọc bởi cây rừng cổ thụ, xanh mướt, bóng tỏa mát cả khu vực. Một khung cảnh vừa hùng vỹ vừa thơ mộng.

Cách thác Kon Bông không xa là bản làng có tên Kon Bông. Sơ khai khi thác được khai quật, người dân lấy tên buôn làng đặt luôn cho thác, với cái mỹ miều “Kon Bông”.

Con người ở đây rất đôn hậu và mến khách, luôn chào đón những ai yêu thiên nhiên, thích khám phá vùng đất K’bang này.

Chủ tịch huyện K’Bang chia sẻ: “Tới đây, chúng tôi sẽ quy hoạch làng Kon Bông thành Làng du lịch, kết hợp cùng vẻ đẹp của thác Kon Bông để phục vụ khách tham quan, du lịch”.

Để mọi người dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thác, UBND đã làm hẳn con đường thẳng tắp đến tận chân thác. Từ trung tâm huyện vào thác Kon Tum khoảng 60 km.

Chủ tịch huyện K’Bang – Võ Văn Phán chia sẻ, với vẻ đẹp khó cưỡng từ thác Kon Bông, một doanh nghiệp đã đăng ký xin đầu tư dự án khai thác du lịch sinh thái.

Ngô Nguyên – Nam Phong

Nguồn: Baodautu.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới