Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựVăn Hậu: ‘U22 Việt Nam gặp vấn đề thể lực, khó khăn...

Văn Hậu: ‘U22 Việt Nam gặp vấn đề thể lực, khó khăn vì thi đấu nhiều’

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiết lộ thể lực giảm sút là lý do khiến U22 Việt Nam thi đấu không tốt trước U22 Singapore ở trận đấu tối 3/12 tại lượt trận thứ tư bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30.

Phát biểu sau trận đấu U22 Việt Nam-U22 Singapore, Đoàn Văn Hậu cho biết: “Hôm nay toàn đội đã có trận đấu khó khăn. Các cầu thủ không giữ được thể trạng sung mãn, bị ‘nặng’ và không thật sự thoải mái. Nhưng cuối cùng toàn đội cũng đã có được chiến thắng nhờ nỗ lực và cố gắng không biết mệt mỏi.”

“Chiến thắng này giúp toàn đội có tinh thần cao hơn sau quãng thời gian mệt mỏi vì lịch thi đấu dày đặc. U22 Việt Nam sẽ cố gắng cải thiện, nỗ lực, quyết tâm từng trận đấu, đặc biệt là trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Thái Lan để hướng tới mục tiêu cuối cùng,” Văn Hậu chia sẻ.

U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước đối thủ U22 Singapore chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ ở trận đấu tối 3/12. Văn Hậu và đồng đội không có được thế trận như mong muốn và bế tắc trong các đợt tấn công.

Đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo còn gặp thêm bất lợi khi tiền vệ Quang Hải gặp chấn thương khá nghiêm trọng và phải rời sân ngay từ hiệp thi đấu đầu tiên.

Nhiều khả năng cầu thủ này đã bị giãn cơ đùi và cần ít ngày để bình phục hoàn toàn. Thậm chí, trong trường hợp xấu, Quang Hải có thể phải chia tay U22 Việt Nam cho tới hết SEA Games 30 .

“Ngày mai huấn luyện viên sẽ kiểm tra cụ thể về chấn thương của Quang hải. Huấn luyện viên xây dựng đội bóng tập thể với tinh thần đoàn kết nên không quá phụ thuộc và cá nhân nào. Nhưng thiếu vắng Hải sẽ là mất mát lớn. Nhưng thầy Park sẽ tìm được người phù hợp thay thế vị trí của Quang Hải,” Văn Hậu chia sẻ về chấn thương của đồng đội.

Quang Hải gặp chấn thương, đau đớn và phải rời sân sớm trong trận đấu với U22 Singapore vừa qua. (Ảnh: Vietnam+)

U22 Việt Nam chỉ thắng chung cuộc U22 Singapore 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Hà Đức Chinh ở phút 85 sau một pha dàn xếp đá phạt góc bài bản. Văn Hậu là người bật cao đánh đầu kiến tạo ở bàn thắng này.

Thắng lợi ở loạt trận thứ tư bảng B giúp U22 Việt Nam vững vàng ngôi đầu với 12 điểm, hiệu số +13 và nắm lợi thế lớn để tiến thắng vào vòng bán kết.

Hiện U22 Indonesia (9 điểm, hiệu số +11) và U22 Thái Lan (9 điểm, +10) bám đuổi sát sao phía sau U22 Việt Nam.

Ở lượt trận cuối vòng bảng, U22 Việt Nam chỉ cần hòa hoặc thua không quá 1 bàn trước U22 Thái Lan thì sẽ giành quyền đi tiếp.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam với U22 Thái Lan ở lượt trận cuối sẽ diễn ra lúc 15 giờ ngày 5/12 tới.

Nếu vào bán kết, Văn Hậu và đồng đội sẽ tiếp tục thi đấu vào ngày 7/12.

Theo Www.vietnamplus.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới