Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyVào Ngâu, Toyota Vios lại giảm đến 80 triệu đồng

Vào Ngâu, Toyota Vios lại giảm đến 80 triệu đồng

Sau khi tăng tới 20 triệu cách đây 2 tuần, Toyota Vios lại giảm sâu với tổng mức giảm tiền mặt từ 60-80 triệu đồng.  

Theo đó, khách hàng mua xe Toyota Vios sẽ nhận được mức hỗ trợ tiền mặt 30- 50 triệu đồng cùng chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ 30 từ hãng xe Nhật. Như vậy, tổng mức ưu đãi khi mua Toyota Vios sẽ được nhận là 60 -80 triệu đồng tùy đại lý.

sau trieu hoi mua toyota vios uu dai den 60 trieu dong
Toyota Vios tiếp tục giảm giá sâu

Theo nhân viên bán hàng một đại lý Toyota khu vực Hà Nội, giá Vios buộc phải giảm khi nhu cầu thị trường yếu khi bước vào tháng 7 âm lịch – là tháng Ngâu thường có tâm lý hạn chế mua sắm. Cùng với đó, dù vẫn dẫn đầu phân khúc về doanh số nhưng sức ép của các đối thủ cũng buộc Vios phải giảm giá để cạnh tranh.

sau trieu hoi mua toyota vios uu dai den 60 trieu dong
Bảng giá xe Toyota Vios cuối tháng 8/2017

Chẳng hạn hiện nay, đối thủ Honda City 2017 mới ra mắt có trang bị tiện nghi và an toàn vượt trội, nhưng giá công bố cũng rất hấp dẫn, chưa kể giảm giá bằng tiền mặt lên tới khoảng 20 triệu đồng.

Như Gialainews.com đã đưa tin, từ hôm nay (28/8) Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý bắt đầu thực hiện chương trình triệu hồi hơn 18.000 xe Toyota Vios được sản xuất trong giai đoạn 2009-2012.

sau trieu hoi mua toyota vios uu dai den 60 trieu dong
Toyota Camry

Ngoài Vios, một mẫu xe khác của Toyota là Camry cũng đang được các đại lý áp dụng chính sách giảm giá chưa từng có trong lịch sử với mức giảm lên đến 120 triệu đồng. Giá thực tế của Toyota Camry bán ra tại các đại lý giảm còn từ 978 triệu đồng.

Phúc Hoàng (LSVN)

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới