Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựVề nhà đi con tập 50: Thư và Vũ đã chịu ngủ...

Về nhà đi con tập 50: Thư và Vũ đã chịu ngủ chung giường

Về nhà đi con tập 50: Vợ chồng Thư đã bắt đầu ‘tình thật’, ngủ chung giường; Bảo ghen khi bố đến thăm ông Sơn trong viện; người phụ nữ bán hoa từ chối tình cảm của ông Sơn.

Vợ chồng Thư đã chịu ngủ chung giường – Ảnh: Chụp màn hình

Về nhà đi con tập 49 là những diễn biến chủ yếu xoay quanh tâm trạng của ông Sơn sau khi Thư “dằn mặt” người phụ nữ bán hoa trước mặt ông và có những lời xúc phạm. Điều này đã khiến ông có vẻ đau khổ, sốc và sang chấn tâm lý. Ông như người mất hồn dù Huệ và Ánh Dương đã cố gắng chăm sóc, an ủi bố.

Bảo ghen với bố khi biết ông Quốc đến thăm bố Dương trong viện – Ảnh: ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Riêng Thư đã bắt đầu hối hận về hành động của mình nhưng không dám về nhà vì sợ đối mặt với bố. Còn Ánh Dương thì ngày càng quyết tâm theo đuổi ông Quốc khiến Bảo không ít lần ghen ra mặt, thậm chí gây sự với bố mình.

Về nhà đi con tập 50 phát sóng tối nay 24.7 lúc 21 giờ trên VTV1 sẽ có những diễn biến thú vị trong mối quan hệ giữa Thư – Vũ khi họ bắt đầu quan tâm thật lòng đến nhau, không ngại ngủ chung giường nữa: “Đấm lưng hộ cái đi, đau lưng quá. Đấm cho đến khi nào mẹ con tôi ngủ anh mới được ngủ đấy”. Những lời nũng nịu đó của Thư đã không khiến Vũ khó chịu nữa dù vẫn chống chế: “Đau ở đâu. Được rồi, tôi là tôi đấm cho con tôi thôi không phải cho cô đâu nhé”.

Ông Sơn bị bà Hạnh từ chối tình cảm – Ảnh: ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 50 còn hé lộ ông Sơn bị sang chấn tâm lý nặng phải nhập viện, ông Quốc đến thăm và bị Bảo ghen: “Bố là đồ giả dối. Bố đến viện thăm bác Sơn làm gì. Đến thăm bố vợ bố chắc”.

Trong tập này ông Sơn còn tìm gặp lại bà Hạnh nhưng bà đã từ chối tình cảm khi biết mình rất giống người vợ đã mất của ông.

Về nhà đi con tập 50, liệu Vũ và Thư thực sự có tình cảm với nhau sau một thời gian làm “vợ chồng đồng minh”. Ông Quốc làm thế nào để Dương hết theo đuổi mình. Và người phụ nữ bán hoa có thực sự từ chối tình cảm của ông Sơn?

Thu Thủy

Theo Thanhnien.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới