Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựVề nhà đi con tập 63: Ánh Dương tỉnh ngộ và hứa...

Về nhà đi con tập 63: Ánh Dương tỉnh ngộ và hứa giúp Quốc chinh phục Huệ

Thoát khỏi hiểu lầm chị gái, Ánh Dương chủ động gặp và nói chuyện với Quốc. Tập 63 Về nhà đi con lên sóng 21h tối 11/7 trên VTV1.

Ánh Dương xin lỗi Quốc và hứa giúp Quốc chinh phục Huệ

Khán giả thương Huệ khi nhìn thấy cô đắm đuối nhìn đứa trẻ con trai Anh Thư. Nếu Huệ không bị mất đứa bé trong bụng, hẳn cô đã được làm mẹ. Huệ còn tới nhà chồng Anh Thư để giúp Thư chăm em bé, cô cho em bé bú sữa. Trong lúc đó tâm trạng của Anh Thư có vẻ không ổn lắm.

Huệ chăm con giúp Thư

Dương gặp Quốc và chủ động nói chuyện. “Chuyện này chú và chị Huệ đều không có lỗi. Cháu nghĩ là do cháu trẻ con quá thôi ạ. Chú là một người đàn ông tốt, chị Huệ có được tình cảm của chú cháu rất mừng nhưng mà với chị Huệ chú mà muốn chinh phục được chú phải rất kiên trì đấy ạ. Do cháu vừa bị chấn động tâm lý nên cháu chưa giúp chú và chị cháu ngay được. Nhưng mà cháu hứa nếu sau này chú cần cháu giúp cháu sẵn sàng”. Quốc nghe Dương nói rất vui, gật gù đồng tình.

Dương đã tỉnh ngộ

Nhã bất ngờ hỏi Vũ có rảnh không, cô ta muốn mời Vũ ăn tối. “Em nhận tiền của công ty mình cũng nhiều rồi, mời anh đi ăn tối một bữa cũng là phải phép”, Nhã khôn khéo nói.

Nhã đổi thái độ, thả thính Vũ

Rõ ràng Nhã biết Thư mới sinh con, nhưng lại thay đổi thái độ từ lạnh nhạt sang “thả thính”. Vũ còn đang do dự, không biết anh có nhận lời mời của Nhã?

Bảo Hân

 

Theo Tienphong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới