Thứ Sáu, 26 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời Sự'Về nhà đi con' tập 71: Vũ lần đầu rơi nước mắt,...

‘Về nhà đi con’ tập 71: Vũ lần đầu rơi nước mắt, Thư trả nhẫn cưới

Nghe lời khuyên của bố Sơn, Anh Thư quyết định chấm dứt hợp đồng hôn nhân với Vũ để trở về nhà.

Tập 70 bộ phim Về nhà đi con tiếp tục lấy nước mắt khán giả khi ông Sơn đến nhà thông gia để xin đón Thư về. Ông cho rằng người lớn có lỗi khi ép các con phải kết hôn, phải chịu đựng lẫn nhau vì sĩ diện của bố mẹ.

“Tôi thấy hôn nhân của chúng nó không hạnh phúc. Nếu hôn nhân mệt mỏi, chúng ta nên ngồi lại với nhau một lần để giải quyết cho xong… Vì còn trẻ, chúng nó còn nhiều cơ hội”.

Sau khi biết về hợp đồng hôn nhân, bất chấp vợ chồng ông Luật khuyên can và Vũ cũng bày tỏ muốn có thêm thời gian suy nghĩ, ông Sơn khuyên Thư nên trở về nhà.

'Về nhà đi con' tập 71: Vũ lần đầu rơi nước mắt, Thư trả nhẫn cưới Ảnh 1
Thư chạy theo ông Sơn khi ông ra về.

Ông ngậm ngùi nói: “Thư, về nhà đi con. Bố không muốn con phải sống giả vờ yên ổn, giả vờ hạnh phúc. Vũ ạ, bố cũng không muốn con phải sống trái với lòng mình”.

Cảnh ông Sơn dắt xe ra cổng và Thư chạy theo, ôm chầm lấy bố khiến nhiều khán giả bật khóc theo. Phân cảnh này được cho là chân thực từ cái nấc nghẹn của Thư, từ cách cô níu tay vào áo bố, cho đến cái thở dài của ông Sơn.

Một thành viên mạng xúc động bày tỏ: ” Nhìn bố Sơn khóc mà đau lòng kinh khủng. Lần duy nhất thấy cha khóc là ngày mình theo chồng, cũng níu kéo như thế, cũng vỡ òa như thế. Thế giới mênh mông, mênh mông không bằng nhà mình”.

Theo trailer tập 71, Thư quyết định trả nhẫn cưới, kết thúc hợp đồng hôn nhân 3 tỷ đồng. Cô nói: “Trên đời này, ngoại trừ gia đình ruột rà, tất cả đều là phép thử. Chúng ta đã thử và đã sai lầm. Vậy thì có gì phải đau lòng”. Lần đầu tiên, Vũ rơi nước mắt trước mặt Thư. Tuy nhiên, giọt nước mắt của anh chưa thể lý giải vì yêu Thư hay vì hối hận.

'Về nhà đi con' tập 71: Vũ lần đầu rơi nước mắt, Thư trả nhẫn cưới Ảnh 2
Vũ lần đầu tiên rơi nước mắt.

Ông Luật lúc này chỉ còn biết cầu xin Vũ và Thư: “Chúng mày muốn làm gì thì làm, nhưng đừng để ảnh hưởng đến thằng cu Bon. Chúng mày có thể không có trách nhiệm với bản thân mình nhưng bố xin hãy có trách nhiệm với thằng cu Bon hộ bố”.

Ở một diễn biến khác, Ánh Dương biết Nhã là kẻ thứ ba xen vào hôn nhân của Vũ và Thư, nên đã bám theo cô. Trước đó, Huệ dặn Dương không được dùng nắm đấm can thiệp vào hôn nhân của Thư, để hai người tự giải quyết. Là người từng trải, Huệ cho rằng trong hôn nhân, chỉ có người trong cuộc hiểu được vì sao họ không sống được với nhau.

Ly Nguyễn

Theo News.Zing.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới