Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựVi phạm giãn cách, chủ quán mát xa bị phạt hơn 300...

Vi phạm giãn cách, chủ quán mát xa bị phạt hơn 300 triệu đồng, thứ bị lộ ra trong phòng mát xa còn “xấu xí” hơn

Đây lại không phải là lần đầu tiên chủ quán mát xa bị phạt vì vi phạm này.

Vi phạm giãn cách, chủ quán mát xa bị phạt hơn 300 triệu đồng, thứ bị lộ ra trong phòng mát xa còn “xấu xí” hơn

Trước tình hình dịch Covid đang diễn biến ngày càng phức tạp, cũng như nhiều quốc gia trên thế giới, từ năm ngoái Singapore đã phải thực hiện rất nhiều các biện pháp giãn cách nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Và việc đóng cửa các cở sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết như các cơ sở mát xa được xem như một điều cần thiết.

Trong khi hầu hết các cơ sở mát xa ở đảo quốc sư tử này đều tuân thủ quy định thì cụ ông Too Seng San – 81 tuổi, chủ cơ sở mát xa Tai Kang Yang Sheng TCM Therapy nằm ở tầng trệt của tòa nhà 201, số 21 đường Hougang, Singapore lại làm điều ngược lại.

Chẳng những không đóng cửa mà Too lại còn ngang nhiên hoạt động không giấy phép, thậm chí chẳng ngần ngại để nhân viên phục vụ các hình thức mát xa kích dục cho khách hàng.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, vào giữa trưa ngày 17/4/2020, cảnh sát nhận được một cuộc gọi từ một người phụ nữ không rõ danh tính, trong điện thoại người phụ nữ này tố cáo:

Trong lúc Singapore đang thực hiện nghiêm các biện pháp giãn cách thì cụ ông Too Seng San lại ngang nhiên hoạt động một cơ sở mát xa không giấy phép. (Ảnh minh họa).

“Đây đã là lần thứ 2 hay thứ 3 tôi gọi điện báo án rồi. Tôi tin rằng cơ sở mát xa này vẫn đang hoạt động dù hiện tại đang trong giai đoạn giãn cách để phòng dịch. Tôi đã nhìn thấy một vài khách hàng ra vào tiệm vào tối qua theo cửa sau. Tôi có thể gửi ảnh cho cảnh sát ngay bây giờ.”

Qua điều tra, lúc 12 giờ 15 phút, một người đàn ông 32 tuổi đã đi vào tiệm mát xa theo lối cửa sau rồi được nhân viên đưa vào phòng riêng. Sau một lúc mát xa thư giãn, một trong những nhân viên ở đây đã đề nghị phục vụ mát xa kích dục với mức giá 100 đô la Singapore (khoảng 1,68 triệu đồng) và được người đàn ông chấp nhận.

Lúc 12 giờ 47 phút, cảnh sát đến kiểm tra cơ sở mát xa theo thông tin nhận được thì phát hiện có bốn người phụ nữ và một người đàn ông. Bên trong tiệm mát xa, cảnh sát còn phát hiện có 3 căn phòng riêng được lắp rèm che kín, trong mỗi phòng là một giường mát xa.

Điều này đã vi phạm nghiêm trọng tiêu chuẩn của một cơ sở mát xa ở Singapore. Theo đó, một cơ sở mát xa hợp pháp không được phép lắp vách ngăn, chia phòng để thực hiện các dịch vụ mát xa riêng tư không để người khác nhìn thấy.

Too Seng San còn thản nhiên để nhân viên phục vụ mát xa kích dục cho khách hàng. (Ảnh mình họa).

Theo ghi nhận, 4 người phụ nữ được phát hiện tại tiệm mát xa có độ tuổi từ 33 đến 42 tuổi, tất cả đều mang quốc tịch Trung Quốc là nhân viên được Too thuê để làm việc tại cơ sở mát xa của mình.

Hôm qua 21/7, Too Seng San đã chính thức bị tòa tuyên phạt 18.000 đô la Singapore (khoảng 300 triệu đồng) về hành vi kinh doanh cơ sở mát xa không có giấy phép cùng với 2 tội danh vi phạm các biện pháp phòng chống dịch Covid. Tại tòa, người đàn ông này cũng thừa nhận đã không kịp thời ngăn cản để nhân viên cung cấp dịch vụ mát xa kích dục cho khách hàng.

Trước đó vào tháng 7/2019, Too Seng San từng bị tòa tuyên phạt về hành vi kinh doanh cơ sở mát xa Monte Aesthetic bất hợp pháp chuyên cung cấp các dịch vụ kích dục cho khách nằm trên Đại lộ Sims. Số tiền phạt là 10.000 đô la Singapore (169 triệu đồng).

Theo luật Singapore, liên quan đến việc kinh doanh các dịch vụ mát xa không giấy phép, nếu vi phạm lần đầu có thể bị bỏ tù 2 năm và phạt tiền đến 10.000 đô là Singapore. Nếu tái phạm có thể sẽ đối diện với mức án phạt lên đến 5 năm tù giam và 20.000 đô la Singapore tiền phạt.

Nguồn: Soha.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới