Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyVideo: Chi tiết siêu phẩm Vinfast LUX V8 hiệu suất cao

Video: Chi tiết siêu phẩm Vinfast LUX V8 hiệu suất cao

Siêu phẩm SUV hiệu suất cao VinFast Lux V8 sở hữu sức mạnh vượt trội với động cơ V8 dung tích 6,2 lít cho sức mạnh 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624 Nm.

Cận cảnh siêu phẩm VinFast Lux V8 công suất 455 mã lực tại Việt Nam

 

Xe thương hiệu Việt VinFast Lux V8 đã công khai trưng bày trong một sự kiện dành cho báo chí hôm 14/5 nhưng hãng không giới thiệu chi tiết về chiếc xe. 

video chi tiet sieu pham vinfast lux v8 hieu suat cao
VinFast Lux V8

Theo tìm hiểu của chúng tôi, điểm ấn tượng nhất của Lux V8 chính là khối động cơ. Xe sử dụng khối động cơ 6,2 lít có 8 xi lanh xếp hình chữ V nên gọi là V8, công suất lên tới 455 mã lực và mô men xoắn cực đại 624 Nm. Công suất khủng này thường chỉ được thấy trên các xe hiệu suất cao mang các thương hiệu sang hoặc siêu sang và đặc biệt là các siêu xe..

video chi tiet sieu pham vinfast lux v8 hieu suat cao
 

Về ngoại thất, VinFast Lux V8 không có nhiều khác biệt so với bản tiêu chuẩn nhưng cũng dễ dàng nhận thấy. Lux V8 màu sơn đen uy lực hấp dẫn, lưới tản nhiệt không còn còn là loại thanh ngang mà thay bằng loại mắt cáo bằng nhôm, nổi bật bởi logo V8. Các đường nẹp ở hai bên thân và nóc xe phủ thêm lớp gốm.

video chi tiet sieu pham vinfast lux v8 hieu suat cao
 

Mâm xe là loại 22 inch đa chấu khá đẹp, lốp xe Sportmaxx của Dunlop. Cụm kẹp phanh màu đỏ như các xe hiệu suất cao, đĩa phanh loại đặc, không có lỗ tản nhiệt.

video chi tiet sieu pham vinfast lux v8 hieu suat cao
La-zăng hợp kim 22 inch. Ảnh VNE

Đuôi xe cũng ấn tượng với dải LED chạy ngang nối hai đèn hậu như bản tiêu chuẩn, khi khởi động máy hoặc chạy rất bắt mắt. Logo Lux V8 rõ ràng. Cụm 2 ống xả kép của Remus, hãng chuyên ống xả thể thao đến từ Áo.

video chi tiet sieu pham vinfast lux v8 hieu suat cao
Cản trước và cản sau khỏe khoắn. Ảnh VNE

Tại sự kiện, chúng tôi chưa được tiếp cận với nội thất của Lux V8. Tuy nhiên trước đó tại triển lãm Geneva, nội thất Lux V8 được công khai cho thấy không có nhiều thay đổi. Xe sử dụng nhiều da lộn và các bề mặt dùng hợp chất sợi carbon tạo cảm giác thể thao. Màn hình cảm ứng dựng dọc 10,4 inch theo xu hướng mới. Cần số điện tử tương tự như trên xe BMW.

video chi tiet sieu pham vinfast lux v8 hieu suat cao
VinFast Lux V8

Vô lăng tích hợp nhiều phím chức năng như đàm thoại rảnh tay, âm lượng, kiểm soát hành trình…không gian nội thất cho thấy khá rộng rãi cho cả hàng ghế sau.

Theo ông Võ Quang Huệ, Phó Tổng giám đốc tập đoàn VinGroup, sự xuất hiện của Lux V8 để chứng tỏ người Việt hoàn toàn có thể sản xuất ra những chiếc xe hiệu suất cao tương tự như những thương hiệu ô tô nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên để mẫu xe này được sản xuất thương mại thì VinFast phải cân nhắc rất nhiều yếu tố …

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới