Thứ Sáu, 3 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyVideo: Honda Winner X lộ diện 3 phiên bản, chốt ngày ra...

Video: Honda Winner X lộ diện 3 phiên bản, chốt ngày ra mắt

Honda Winner X vừa lộ diện những hình ảnh đầu tiên với thiết kế hoàn toàn mới, xe sẽ có 3 phiên bản, được ra mắt vào ngày 13/7 tới.

Honda Việt Nam vừa bất ngờ đăng tải đoạn video clip hé lộ một số hình ảnh và thông tin về chiếc Honda Winner X hoàn toàn mới. Dù đoạn video chỉ dài 15 giây nhưng khá nhiều hình ảnh cho thấy Honda Winner X hoàn toàn lột xác so với thế hệ thứ nhất, hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh cực kỳ quyết liệt với đối thủ chính Yamaha Exciter trong phân khúc xe côn tay underbone 150 phân khối tại Việt Nam. 

Thay đổi đầu tiên phải kể đến của Winner X chính là cụm đèn pha đôi cỡ lớn với dải đèn định vị phía trên. Theo đại diện một số đại lý Honda đã trực tiếp tiếp xúc với chiếc xe hôm 24/5 mà chúng tôi đã thông tin, Winner X được trang bị hệ thống chiếu sáng full LED gồm đèn pha, đèn hậu, xi nhan…Mặt đồng hồ của xe là dạng LCD theo kiểu của Honda CBR150R. 

Cụm đèn pha Honda Winner X được đặt bên dưới.

Những hình ảnh tiếp theo là dạng hình vẽ theo phong cách truyện tranh nhưng cũng có thể thấy rõ cụm đèn hậu thon gọn, trong khi đèn xi nhan rời được đưa xuống sát phần biển số, tay xách đôi đúng như thông tin AutoBikes đã đưa trước đó. Ống xả thiết kế mới to và đẹp hơn. Đặc biệt, đèn xe trên Winner X không có công tắc đồng nghĩa với việc khi khởi động động cơ đèn sẽ sáng giống một số mẫu xe nhập khẩu như Honda SH.

Honda Winner X sẽ được trang bị phanh ABS ở bánh trước.

Đáng chú ý, dựa theo hình ảnh của xe trong video clip và thông tin mà chúng tôi có được, yên xe được thiết kế dạng phẳng như đối thủ Exciter chứ không dốc như trước đây. Vị trí để chân của cả người lái và người ngồi sau đều thiết kế mới có thể gập được. Xe vẫn sử dụng vành đúc 17 inch nhưng có thiết kế mới. 

Ngoài ra, nhiều đại diện đại lý Honda cho biết, Honda Winner X trang bị phuộc trước màu vàng đi cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở bánh trước.

Đặc biệt, theo thông tin mới nhất mà chúng tôi có được, Honda Winner X sẽ có 3 phiên bản gồm bản tiêu chuẩn không có phanh ABS, với tem Winner X dạng chìm; bản cao cấp có phanh ABS dùng tem Winner X nổi khối 3D như đã được trưng bày hôm 24/5 tại Hà Nội. Ngoài ra Winner X còn có 1 bản màu đỏ thể thao có phanh ABS nhưng tem xe chỉ có số 150 chìm phía đuôi xe. 

Phần đuôi xe  Honda Winner X được thay đổi

Về động cơ, Honda Winner thế hệ mới được cho là vẫn sử dụng động cơ phun xăng điện tử PGM – FI, 150 phân khối, DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 15,4 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp. Khối động cơ này có công suất tương tự như thế hệ cũ nhưng có cải tiến để tăng hiệu suất làm việc.

Honda Winner X sẽ ra mắt vào tháng 7 tới

Cũng trong video clip vừa hé lộ, Honda Việt Nam công bố thời gian trình diễn của Honda Winner X vào lúc 18:00 – 22:00 ngày 13/7/2019 tại SVĐ Mỹ Đình – Hà Nội. Dự kiến trước đó, liên doanh xe máy này sẽ tổ chức họp báo ra mắt xe và công bố giá bán, mời các bạn chú ý theo dõi trên autobikes.vn và kênh youtube AutoBikes Vietnam.

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới