Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyVideo: Xe máy điện Yadea G5 giá 40 triệu có hơn VinFast...

Video: Xe máy điện Yadea G5 giá 40 triệu có hơn VinFast Klara

Xe máy điện Yadea G5 giá 40 triệu đồng đến từ Trung Quốc với thiết kế trẻ trung cùng nhiều tính năng thông minh được cho là đối thủ xứng tầm của VinFast Klara.

Yadea G5 là kết quả của sự hợp tác với KISKA – công ty thiết kế hàng đầu thế giới hiện đang hợp tác với Audi, KTM, Adidas… Ngoại hình của Yadea G5 hướng tới phong cách tối giản, tối ưu kích thước, phù hợp cho việc di chuyển trên đường phố đô thị hiện đại.

 

Ngoài thiết kế thời trang, Yadea G5 còn sở hữu nhiều tính năng thông minh như định vị xe, theo dõi lộ trình, cảnh báo di chuyển; mở khóa bằng Smartphone; quét tình trạng xe và tìm trạm sửa xe gần nhất thông qua ứng dụng Yadea Travel trên Smartphone.

 

Trong đó việc áp dụng 3 nền tảng định vị là GPS, AGPS và Bắc Đẩu, mang đến định vị chính xác, đồng thời vẫn có thể theo dõi xe khi tắt máy hoặc pin chính bị tháo rời nhờ sử dụng một nguồn pin 12V độc lập.

 

Hệ thống cảnh báo di chuyển sẽ lập tức khóa cứng bánh, phát còi báo động và thông báo ngay tới điện thoại nếu phát hiện xe bị dắt trộm đi khi đang tắt máy.

Yadea G5 được trang bị động cơ một chiều không chổi than GTR 4.0 được phát triển độc quyền bởi Yadea. Khối động cơ này có công suất 1.200w,  mo-men xoắn 19Nm giúp xe dễ dàng vượt dốc 12 độ. 

Khối động cơ GTR 4.0 kết hợp với bộ điều khiển tối ưu cùng với 2 chế độ lái ECO và POWER giúp mang lại trải nghiệm lái mượt mà, thú vị. Tại chế độ ECO, xe có thể tiết kiệm nhiên liệu hơn tuy nhiên tốc độ tối đa chỉ đạt 38km/h, trong khi ở chế độ POWER xe sẽ cho cảm giác lái thể thao và tốc độ tối đa lên tới 52km/h.

 

Đặc biệt khối động cơ này đạt tiêu chuẩn chống nước IPx7, tương đương ngâm nước sâu 1 mét trong 30 phút mà động cơ vẫn hoạt động ổn định.

Yadea G5 sử dụng pin Lithium 18650 thế hệ mới của Panasonic có tuổi thọ lên tới 1.000 vòng sạc. Với một lần sạc đầy, xe có thể di chuyển được khoảng 65km. Thời gian sạc đầy pin của Yadea G5 ở khoảng 6-8 giờ và cục sạc có thể tự động ngắt khi pin đầy để bảo vệ pin khi sạc qua đêm. Pin có trọng lượng 10kg và có thể dễ dàng tháo rời khỏi xe, thuận lợi cho việc đổi pin.

 

Ngoài ra, còn được trang bị lốp không săm có khả năng chạy thêm khoảng 40km khi hết hơi. Cốp xe rộng với dung tích 26 lít; cổng sạc USB và các hộc chứa đồ tiện dụng.

Yadea G5 được phân phối với 4 lựa chọn về màu sắc là Trắng sứ, đen tuyền, đỏ kim và xám bạc cùng mức giá đề xuất là 40 triệu đồng.

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới