Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyVietnam AutoExpo 2018: Cơ hội mở rộng thị trường ô tô, xe...

Vietnam AutoExpo 2018: Cơ hội mở rộng thị trường ô tô, xe máy phía Bắc

Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018 là sự góp mặt của nhiều thương hiệu ô tô, xe máy tên tuổi và hàng trăm gian hàng công nghiệp hỗ trợ, linh kiện…

Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018, một trong những triển lãm chuyên ngành hàng đầu về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam sắp được tổ chức tại Hà Nội. Đây sẽ là cơ hội cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường ô tô – xe máy phía Bắc, khi nhiều năm gần đây thiếu vắng triển lãm quy mô lớn ở khu vực này.

vietnam autoexpo 2018 co hoi mo rong thi truong o to xe may phia bac
Thông tin về Vietnam AutoExpo 2018

Ban tổ chức cho biết, từ ngày 6-9/6/2018 sắp tới, Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ (Vietnam AutoExpo 2018) sẽ lần đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – NCC, nơi diễn ra các sự kiện quan trọng tại thủ đô Hà Nội. Đây là triển lãm chuyên ngành duy nhất được tổ chức tại miền Bắc với quy mô lớn khoảng 10.000 m2. Hứa hẹn sẽ mang tới một sự kiện nổi bật của ngành ô tô, xe máy Việt Nam.

Ông Lê Phấn Hải, đại diện Tổng Công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam – CTCP ( VEAM ) thường xuyên tham gia Vietnam Expo cho biết: “Vietnam AutoExpo là triển lãm thường niên có uy tín, mang lại hiệu quả thiết thực để chúng tôi tiếp cận với nhiều đối tác, khách hàng phía Bắc. Chính vì thế chúng tôi thường xuyên chọn triển lãm này là nơi quảng bá, giới thiệu sản phẩm dịch vụ”.

vietnam autoexpo 2018 co hoi mo rong thi truong o to xe may phia bac
Một mẫu xe tải tại triển lãm Auto Expo 2017

Qua 14 năm tổ chức, Vietnam AutoExpo đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ và tham dự của nhiều thương hiệu ô tô tên tuổi như: Veam Corp, Subaru, Gaz, Đô Thành, Dong Phong, KC Auto,.. cùng các hãng xe mô tô phân khối lớn như Harley, Ducati, Kawasaki,…Đặc biệt, triển lãm thường niên suốt 14 năm qua này còn thu hút được hàng trăm gian hàng công nghiệp hỗ trợ, linh kiện, phụ tùng cùng các lĩnh vực liên quan tới ô tô, xe máy.

Ông Dương Trí Dũng, Tổng giám đốc CIS Việt Nam, đơn vị tổ chức Vietnam AutoExpo chia sẻ: “Với mục đích tạo ra một sân chơi, một cầu nối giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và giữa doanh nghiệp với người dùng, Vietnam AutoExpo đã dần trở thành một trong những triển lãm chuyên ngành về Phương tiện giao thông, Vận tải và Công nghiệp hỗ trợ quy mô lớn và uy tín nhất Việt Nam. Với sự tin tưởng của các doanh nghiệp, với hiệu quả thực tế mà triển lãm mang lại và kinh nghiệm tổ chức của chúng tôi trong suốt 14 năm qua, chắc chắn Vietnam AutoExpo 2018 sẽ tiếp tục thành công”.

vietnam autoexpo 2018 co hoi mo rong thi truong o to xe may phia bac
Một gian hàng tại hội chợ AutoExpo 2017

Theo đánh giá của giới chuyên môn, sự mất cân đối về các triển lãm ô tô xe máy, phương tiện giao thông, khi chỉ tập trung vào khu vực phía Nam trong những năm gần đây, việc Vietnam AutoExpo 2018 được tổ chức tại khu vực phía Bắc sẽ là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp ô tô xe máy, công nghiệp phụ trợ thâm nhập và mở rộng thị trường đầy tiềm năng này.

Riêng với thị trường ô tô thương mại, sau thời gian gián đoạn nguồn cung, thị trường xe nhập khẩu giá rẻ và lắp ráp trong nước dự kiến sẽ rất sôi động trong nửa cuối năm 2018 nên Vietnam AutoExpo 2018 hứa hẹn sẽ là một thời cơ rất thuận lợi để các doanh nghiệp ô tô giới thiệu những sản phẩm chiến lược, chinh phục thị trường miền Bắc còn rộng mở nói riêng và cả nước nói chung.

Long Nguyễn (LSVN)

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới