Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyVinFast bất ngờ là thương hiệu ô tô thứ 15 tham dự...

VinFast bất ngờ là thương hiệu ô tô thứ 15 tham dự VMS 2019

Với quyết định bất ngờ tham dự VMS của VinFast, triển lãm ô tô Việt Nam năm nay sẽ quy tụ 15 thương hiệu ô tô tham gia.

Triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show viết tắt là VMS) là sự kiện thường niên do Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà Nhập khẩu Ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA) và liên danh công ty C.I.S Vietnam & Le Bros phối hợp tổ chức.

 

Sự kiện được mong chờ nhất năm của những người yêu xe sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 27/10/2019, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Với quy mô 20.000m2 trưng bày gồm khu vực triển lãm trong nhà và khu mở rộng ngoài trời. 

 

Cùng sự tham gia của các thương hiệu ô tô Audi, Ford, Honda, Jaguar, Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, VinFast, Volkswagen, Volvo, và những khu trưng bày công nghiệp phụ trợ, ô tô, xe máy, phụ tùng, linh phụ kiện, đồ chơi công nghệ, các công ty dịch vụ, chăm sóc xe, bảo hiểm, dịch vụ hỗ trợ tài chính.

Đặc biệt, quyết định bất ngờ tham gia sự kiện này của VinFast đã nâng số thương hiệu đến với VMS từ 14 (như trước đó) lên 15 thương hiệu. Tại sự kiện này, VinFast sẽ không giới thiệu mẫu xe nào mới, mà mang đến những sản phẩm trước đó như xe máy điện Klara, xe nhỏ hạng A Fadil, mẫu xe sang LUX A2.0 hay LUX SA2.0.

 

Ngoài các thương hiệu xe hơi, VMS 2019 cũng có sự góp mặt của nhiều thương hiệu thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ như Độ xe Dcar, nhà sản xuất lốp xe và phụ kiện đến từ Pháp Michelin, thương hiệu phụ trợ xe hơi 3M, camera hành trình, trợ lý lái xe thông minh Vietmap, hãng dầu nhớt cao cấp Nhật Bản ENEOS, và nhiều thương hiệu khác.

Bên cạnh đó, các ngân hàng như VietinBank, Citibank và VIB cũng tham gia triển lãm với những gói dịch vụ tài chính hỗ trợ mua xe dễ dàng hơn.

Nét mới ở Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay là việc ứng dụng giải pháp công nghệ tương tác nhằm tạo cho khách tham quan một hành trình trải nghiệm số, giúp các hãng thêm thấu hiểu khách hàng để cung cấp nhiều lợi ích thiết thực hơn.

VMS 2019 được kỳ vọng có thể tạo điều kiện tốt nhất để giới mộ điệu xe trên cả nước cùng hội ngộ tại sự kiện về ô tô được trông đợi nhất trong năm tại Việt Nam.

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới