Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024
Trang chủCông NghệVivo V15 chính hãng về Việt Nam: camera selfie thò thụt 32MP,...

Vivo V15 chính hãng về Việt Nam: camera selfie thò thụt 32MP, giá 8 triệu

Vivo vừa chính thức ra mắt mẫu điện thoại V15 tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm ở phân khúc tầm trung đầu tiên được Vivo trang bị camera thò thụt – một công nghệ từng được áp dụng trên dòng Vivo Nex cao cấp của hãng công nghệ Trung Quốc này.

Với camera trước dạng thò thụt, Vivo V15 đã loại bỏ được hoàn toàn “tai thỏ” hay “giọt nước” mang đến một màn hình thoáng đãng, liền mạch, không bị ngắt quãng. Theo công bố của Vivo, V15 có tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 90,95%, các cạnh viền hai bên và phía trên được giảm kích thước chỉ còn 1,75mm và 2,2mm. Tuy nhiên, một điểm dễ nhận thấy là phần cằm của Vivo V15 vẫn còn dày, chưa mỏng được như những máy cao cấp. Màn hình của V15 có kích thước 6,53 inch, độ phân giải Full HD+, tấm nền IPS với tỷ lệ 19,5: 9.

Vivo V15 với màn hình toàn cảnh, không tai thỏ, không giọt nước, không đục lỗ

Dù vậy, vẫn dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của phần cằm với độ dày đáng kể so với viền trên

Camera thò thụt cho phép Vivo V15 tinh giản tối đa viền trên

Màn hình viền mỏng, không bị gián đoạn bởi các phần khuyết mang nên nội dung hiển thị rất thoáng đãng

 

Video trên tay Vivo V15

Phần camera trước thò thụt cũng có độ phân giải tới 32MP khẩu độ f/2,0, sử dụng mô tơ điện và sẽ tự động trồi lên thụt xuống mỗi khi người dùng đóng mở camera selfie. Vivo cho biết phần camera thò thụt này có thể hoạt động khoảng 300 nghìn lần đóng mở và chịu được lực nén tương đương 15Kg.

Camera selfie sẽ tự động trồi lên khi người dùng cần tự sướng, gọi video call hoặc khi dùng tính năng mở khóa khuôn mặt

Camera cho tốc trồi lên tương đối nhanh, mất khoảng nữa giây

Bên cạnh camera thò thụt, V15 trang bị cụm 3 camera sau gồm camera 12MP, khẩu độ (f/1.8), camera góc siêu rộng 8MP 120 độ, khẩu độ f/2.2 tiêu cự 13mm  và camera 5MP khẩu độ f/2.4 để phục vụ xóa phông. Tính năng AI Body Shaping trên camera có thể điều chỉnh 7 bộ phận trên cơ thể như kéo dài chân, bóp gọn eo, nâng ngực,…

Cụm 3 camera sau với 1 camera góc siêu rộng 8MP, 1 camera thông thường 12MP và 1 camera 5MP để xóa phông

Hình ảnh thu được khi sử dụng camera góc siêu rộng

Máy cho tốc độ chụp, lấy nét khá nhanh, tuy nhiên giao diện hơi rối với các biểu tượng không thật trực quan

Về cấu hình, V15 sử dụng vi xử lý MediaTek P70 đi kèm RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB, viên pin 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh Dual Engine Fast Charging 18W nhưng cổng sạc vẫn chỉ là microUSB. Máy có toàn bộ phần khung và mặt lưng đều bằng nhựa bóng. Chế độ Game Mode 5.0, Dual-Turbo được nâng cấp với khả năng tối ưu cho các game dạng eSport như PUBG và giúp game mượt mà hơn.

Máy có lớp vỏ và phần khung hoàn toàn bằng nhựa, tích hợp hiệu ứng biến màu cả trên bản màu xanh và đỏ

Đáng chú ý khi Vivo V15 có cả nút vật lý riêng để kích hoạt trợ lý ảo tương tự như nút Bixby trên các điện thoại Samsung. Máy cũng có trợ lý ảo riêng mang tên Jovi với khả năng truy cập vào gần 100 nền tảng thương mại điện tử như Shopee và Zalora để hỗ trợ người dùng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm.

Vivo V15 được bán tại Việt Nam với hai màu xanh và đỏ Hoàng Gia đều có hiệu ứng biến mày. Máy sẽ chính thức lên kệ vào ngày 29/03/2019 với giá bán 7,99 triệu đồng.

Giá bán của Vivo V15 tại Việt Nam

Từ ngày 21/03 đến ngày 28/03/2019, khách hàng đặt hàng trước Vivo V15 tại các cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống bán lẻ của Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viễn Thông A & Viettel Store sẽ được nhận các phần quà như: Đồng hồ thông minh, loa Bluetooth và sạc dự phòng dung lượng 20.000mAh (áp dụng tùy nhà bán lẻ). Chương trình áp dụng trên toàn quốc, dành cho cả khách hàng thanh toán bằng hình thức tiền mặt hoặc trả góp.

Bên cạnh đó, tại sự kiện ra mắt, Vivo đã chính thức giới thiệu cầu thủ Quang Hải là gương mặt đại diện cho sản phẩm V15 tại Việt Nam.

Video trực tiếp sự kiện ra mắt Vivo V15 tại Việt Nam

Thành Đạt

Vnreview.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới