Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựVợ chồng cùng đi giao hàng bỗng nghe tiếng động lớn, hình...

Vợ chồng cùng đi giao hàng bỗng nghe tiếng động lớn, hình ảnh hiện trường khiến nhiều người ám ảnh

Những hình ảnh tại nơi xảy ra vụ việc khiến nhiều người không khỏi ám ảnh.

Vợ chồng cùng đi giao hàng bỗng nghe tiếng động lớn, hình ảnh hiện trường khiến nhiều người ám ảnh

Những ngày qua, vụ việc một người phụ nữ bị vật thể lạ rơi trúng người dẫn đến tử vong đã khiến dư luận Trung Quốc “dậy sóng” dữ dội.

Theo lời của người chồng kể lại, vào lúc 9 giờ 40 phút, ngày 15/7, hai vợ chồng anh Chung khi đang đi giao vật liệu đến khu chung cư Thụy Hằng ở thành phố Cám Châu, Giang Tây. Khi anh đang chuyển đồ từ xe ba bánh xuống thì bỗng nghe thấy một tiếng “rầm”, người vợ đã bị một vật thể lạ rất lớn từ trên cao rơi xuống trúng người.

Người vợ bị một vật thể lớn rơi trúng người.

Người vợ của anh Chung nằm trên nền đất, đầu chảy nhiều máu, dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng chị vẫn không thể qua khỏi, để lại bốn đứa con trai mất mẹ.

Khu chung cư nơi xảy ra sự việc.

Anh Chung tâm sự với báo chí: “Tôi sắp không cầm cự được nổi rồi. Vốn dĩ, hai vợ chồng chúng tôi dựa vào đồng lương ít ỏi để lo cho gia đình. Nhưng bây giờ, mẹ của mấy đứa nhỏ đã qua đời, chỉ còn lại một mình tôi. Tôi vừa làm cha, vừa làm mẹ, phải vừa kiếm tiền vừa chăm sóc con cái. Bố mẹ chúng tôi cũng tuổi già sức yếu, đều hơn 70 tuổi. Hiện tại, tôi chưa thể làm việc, con thì vẫn còn nhỏ quá”.

Anh Chung chia sẻ rằng mình và vợ đã giao hàng ở khu vực nó nhiều năm, chưa từng gặp tình trạng như vậy. Sau sự việc thương tâm trên, anh Chung đã liên hệ với ban quản lý tòa nhà để làm rõ vụ việc. Hiện tại, phía cảnh sát cũng chưa có tin tức gì mới.

Hình ảnh tại hiện trường.

Những hình ảnh tại hiện tượng khiến cộng đồng mạng không khỏi ám ảnh. Dư luận đồng loạt gửi lời chia buồn đến anh Chung và mong anh sớm vượt qua nỗi đau.

Nguồn: Soha.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới