Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựVợ đầu – người vừa bị Minh Nhựa đưa đơn ly hôn,...

Vợ đầu – người vừa bị Minh Nhựa đưa đơn ly hôn, yêu cầu toà tuyên bố “mất tích” là ai?

Hiện tại, dân tình đang rất thắc mắc về người vợ đầu của Minh Nhựa.

Tối 22/2, thông tin đại gia Minh Nhựa nộp đơn ly hôn, yêu cầu tòa tuyên bố “vợ mất tích” khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và thắc mắc. Bởi lẽ người vợ thường xuyên xuất hiện cạnh Minh Nhựa là Mina Phạm vẫn vui vẻ up hình đăng “Phây” cách đây không lâu .

Minh Nhựa nộp đơn ly hôn, yêu cầu toà tuyên bố vợ “mất tích”

Giải đáp cho thắc mắc này của dân tình thì người mà Minh Nhựa yêu cầu toà tuyên bố mất tích là vợ đầu – Nguyễn Thị Phương Thuý (SN 1982). Năm 1999, Phương Thuý và Minh Nhựa có con gái đầu lòng là Joyce Phạm. Cặp đôi lần lượt có với nhau thêm 2 người con gái nữa là Susie và Suri. Sau đó 2 vợ chồng đã không có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nên quyết định đường ai nấy bước.

Tuy nhiên một điều đáng chú ý là chính Phương Thuý đã thông báo chuyện đã ly hôn trên trang cá nhân từ nhiều năm trước chứ không phải đến hiện tại mới giải quyết. Theo status của vợ đầu Minh Nhựa, lý do ly hôn là vì trong thời gian ly thân, đại gia này đã qua lại với những người phụ nữ khác, khiến cho cô tức giận và đau khổ nên mới đi đến quyết định cuối cùng. Được biết, sau khi bố mẹ gặp trục trặc, 2 con gái út của Phương Thuý sống với mẹ còn Joyce Phạm về ở với ông bà nội.

Mẹ con Phương Thuý (trái) và Joyce Phạm (phải)

Phương Thuý chụp ảnh cùng bố mẹ chồng cũ và 2 con gái trong đám cưới Joyce Phạm hồi 2019

Sau khi ly hôn Minh Nhựa, Phương Thuý thoải mái tận hưởng cuộc sống vui vẻ của riêng mình. Bà ngoại 39 tuổi không ngại khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp trên trang cá nhân. Đặc biệt cô còn khiến dân tình “lác mắt” vì nhiều lần khoe khéo đồng hồ bạc tỷ, nhẫn kim cương, túi xách hiệu,…

Ngoài ra Phương Thuý cũng có niềm đam mê siêu xe và tốc độ giống với chồng cũ. Vì vậy trong giới nhà giàu Sài thành, cô cũng được biết đến là một người chơi hệ siêu xe, sở hữu nhiều chiếc xe đình đám.

Những bức hình khiến dân tình lác mắt của Phương Thuý

> Gia tài ‘khổng lồ’ của đại gia Minh Nhựa và bóng hồng khiến anh si mê ‘chết đi sống lại’

Nguồn: Kênh14

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới