Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựVợ hai của đại gia Minh Nhựa diện bikini khoe thân hình...

Vợ hai của đại gia Minh Nhựa diện bikini khoe thân hình ‘nóng bỏng mắt’ dù đã là bà mẹ 2 con

Mỗi lần ‘bà mẹ 2 con’ Mina Phạm đăng ảnh ‘sống ảo’ trên mạng xã hội là dân tình lại được phen dậy sóng.

Nga Phạm hay còn được biết đến với cái tên Mina Phạm là cô vợ 2 nổi tiếng của đại gia Minh Nhựa. Người đẹp “hack tuổi” chưa bao lọt khỏi danh sách những cô vợ được cưng chiều nhất của các đại gia Việt. Năm 2016, Minh Nhựa còn từng tự tử để níu kéo tình cảm của “bà mẹ 2 con” nổi tiếng Sài thành này.

Những tấm ảnh của Mina Phạm trên mạng xã hội luôn trở thành đề tài gây xôn xao bởi độ “sống ảo thượng thừa” cũng như nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp ở cô.

Mới đây, “bà mẹ 2 con” vừa đăng ảnh trong chuyến du lịch đầu năm cùng chồng tại một khách sạn 7 sao ở Dubai lên trang cá nhân vừa để khoe thân hình nuột nà nóng bỏng như gái đôi mươi, vừa khoe khéo tình cảm mặn nồng của mình với ông xã đại gia.

Đăng kèm với những tấm ảnh là dòng trạng thái “1 điểm liên quan mà 10 điểm tình” không lệch đi đâu được của cô vợ đại gia nóng bỏng: “Chẳng cần bánh ngọt với kem. Chỉ cần anh nói yêu em đủ rồi…”.

Nhìn vào những bức ảnh “sống ảo” đỉnh cao này không ai nghĩ Mina Phạm đã 31 tuổi và trải qua 2 lần sinh nở.

Bài đăng của bà mẹ “bỉm sữa” sang chảnh nhận được cả ngàn lượt like và nhiều bình luận tích cực từ phía cộng đồng mạng: “Body đẹp quá chị yêu ơi”, “Càng ngày chế càng xinh”, “Gái hai con mà body đẹp quá chị ơi”, “Dáng chị đẹp và quyến rũ lắm luôn”,…

Gia đình viên mãn của Mina Phạm với người chồng yêu thương hết mực và 2 người con chung kháu khỉnh, đáng yêu

khánh vy

Nguồn saostar.vn : https://saostar.vn/doi-song/vo-hai-dai-gia-minh-nhua-dien-bikini-khoe-than-hinh-nong-bong-mat-7040543.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới