Thứ Năm, 18 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựVợ hai Minh Nhựa bất ngờ viết tâm thư gửi chồng ngày...

Vợ hai Minh Nhựa bất ngờ viết tâm thư gửi chồng ngày Valentine

Trên trang cá nhân, vợ hai Minh Nhựa chia sẻ tâm sự về duyên và tình cảm vợ chồng.

Valentine năm nay, vợ hai Minh Nhựa là Mina Phạm đã đăng tải một tâm thư cực dài gửi đến chồng mình. Cô viết: “Con người ta gặp nhau vì duyên, cưới nhau vì nợ nhưng để sống được với nhau là nhờ ở lòng người. Đã có duyên vợ chồng thì mỗi người hãy thật trân trọng và sống có trách nhiệm với người bạn đời của mình”.

Cũng theo Mina Phạm, tìm được một người đồng hành khi giàu sang phú quý là điều quá dễ dàng nhưng rất khó để có được một người tới bên cạnh bất chấp sang hèn, sướng khổ.

“Trong muôn vàn mối quan hệ trong cuộc đời thì duyên vợ chồng chính là điều kì diệu và đặc biệt nhất trong cuộc đời. Cùng đi qua thăng trầm cùng nhau, cùng nếm trải những khoảnh khắc hạnh phúc cũng như vui buồn, cùng già đi với nhau. Người mình cần trân trọng nhất không ai khác chính là người bạn đời” – vợ Minh Nhựa khẳng định.

Minh Nhựa không chỉ nổi tiếng nhờ gia tài đồ sộ cùng dàn siêu xe khủng mà còn được biết đến là một đại gia chiều chuộng vợ số một. Đại gia này từng không ngần ngại livestream đòi tự tử khi vợ chồng cãi nhau và điều một dàn xe cực sang tới đón vợ tại sân bay.

Trên trang cá nhân, vợ chồng Minh Nhựa thường xuyên khoe ảnh tình cảm, cùng nhau đi du lịch như vợ chồng son khiến ai nấy đều ghen tỵ. Cặp đôi có 2 con, một nam một nữ.

Dù không hoạt động nghệ thuật thế nhưng Mina Phạm vẫn được cộng đồng mạng chú ý đến qua những lầ bị tố “sống ảo”, lấy ảnh của người khác về photoshop thành hình của mình.

Dịp Tết Nguyên đán 2020, vợ hai Minh Nhựa bất ngờ tung bộ ảnh đón năm mới theo phong cách cổ trang khiến ai nấy đều phải hết hồn. Không biết do lỗi trang điểm hay là photoshop quá đà mà trông cô nàng không khác gì tượng sáp.

Dù đã có chồng và hai con nhưng Mina Phạm thường xuyên trang điểm, ăn mặc và chụp hình cực lố khiến cộng đồng mạng khiếp vía.

Chỉnh ảnh quá đà, bà mẹ hai con cũng từng bị “bóc phốt” nhan sắc thật – ảo khác nhau một trời một vực, trông như hai người khác nhau.

Quỳnh Thư

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới