Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựVợ vào khách sạn với trai lạ, chồng không ‘tung cửa’ bắt...

Vợ vào khách sạn với trai lạ, chồng không ‘tung cửa’ bắt gian mà làm một việc rồi đau như ‘xát muối vào tim’

Tận mắt chứng kiến người ‘đầu ấp tay gối’ vui vẻ vào khách sạn cùng nhân tình, người chồng có phản ứng bất ngờ, cuối cùng nhận về cái kết nhói lòng đến ứa nước mắt.

The Straits Times, người đàn ông 27 tuổi trong lòng đã nghi ngờ vợ có mối quan hệ ngoài luồng từ lâu nhưng không nói ra, có thể do quá yêu vợ, không muốn hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Tuy nhiên, ảo mộng về một gia đình hạnh phúc đã bị bóp vụn khi người đàn ông tận mắt chứng kiến vợ mình theo một người đàn ông vào khách sạn Fragrance nằm trên đường Upper Serangoon ở Kovan hôm 28/4/2019. Được biết, người đàn ông có gian tình với cô vợ là Desmond Koh Wee Boon (34 tuổi).

Vậy nhưng, thay vì “nóng máu” lao ngay lên phòng để bắt gian tại trận, người đàn ông 27 tuổi bình tĩnh ngồi đợi ở cổng sau của khách sạn. Nhận được tin báo của người đàn ông, bạn của anh cũng đã có mặt, sau một hồi an ủi hết lời đã về phía trước khách sạn ngồi đợi theo lời nhờ vả của anh.

Chờ suốt mấy tiếng đồng hồ, vợ cùng nhân tình của cô ta cuối cùng cũng rời khách sạn. Mắt thấy vợ lên ô tô của Koh, người chồng cố nén nỗi đau xót cùng giận giữ trong lòng, đi tới và không ngừng đập vào kính chắn gió, yêu cầu vợ cùng Koh ra ngoài để mặt đối mặt, thẳng thắn nói chuyện.

Khách sạn nơi người vợ cùng nhân tình hẹn gặp.

Thế nhưng, vợ anh và Koh nhất quyết không chịu xuống xe, nhanh chóng lái xe rời khỏi. Ngay cả khi người chồng cố đu bám vào cửa xe, Koh cũng không chịu dừng lại, còn tiếp tục lái thêm 40m nữa rồi rẽ trái vào đường Kampong Sireh.

Lúc này, người chồng bị hất văng xuống đường và trầy xước nhiều nơi trên cơ thể nhưng vẫn không chịu từ bỏ. Ngay khi xe của Koh dừng lại một thời gian ngắn, người chồng ngay lập tức leo lên phần nắp capo đằng trước, cả người nằm xuống và bám chặt lấy kính chắn gió.

Koh và người vợ lúc ấy vẫn không hề để tâm tới người chồng, cho xe tiếp tục chạy, thậm chí còn tăng tốc lên tới 70 km/h. Trong quá trình đó, Koh phanh gấp vài phút một lần nhằm khiến người chồng văng xuống đường. Dù vậy, người chồng vẫn cố gắng để không rơi khỏi xe, đồng thời hét lớn nhờ một lái xe grab đang chạy gần đó báo cảnh sát.

Tới khoảng 3h40 cùng ngày, cảnh sát đã xác định được vị trí của chiếc xe, yêu cầu Koh dừng lại. Trong lúc Koh đứng trước sự truy hỏi của cảnh sát, người vợ đã lại gần và hỏi xem liệu anh ta có ổn không thay vì lo lắng cho chồng mình sau một quãng đường dài đu bám trên xe đầy nguy hiểm.

Chứng kiến cảnh ấy, người chồng không khỏi bàng hoàng và chua xót. Anh hét lên tuyệt vọng: “Tại sao cô ấy là không quan tâm tới tôi trước chứ?”. Vài phút sau đó, người chồng ngất xỉu và được đưa vào bệnh viện Tan Tock Seng cấp cứu.

Trong khi đó, với hành động cố ý chạy xe khi biết có người bám vào kính chắn gió, gây nguy hiểm cho người khác, Koh phải ngồi tù 11 tháng và bị tước bằng lái xe trong vòng 2 năm.

Theo thẩm phán, việc lái xe khi có người hay vật cản trên kính chắn gió không chỉ gây nguy hiểm tới tính mạng của người bám trên xe mà còn cả những người khác đang đi trên đường vì lúc này, tài xế lái xe trong tình trạng bị che khuất tầm nhìn. Cũng theo vị thẩm phán này, Koh đã có thể dừng xe nhưng anh ta không làm vậy, thậm chí còn cho xe tăng tốc rồi phanh gấp, điều này càng gia tăng sự nguy hiểm.

Đinh Kim (Theo Straits Times, WOB)

Nguồn: Đời Sống Pháp Luật

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới