Thứ Ba, 23 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyVolkswagen Tiguan facelift bị bắt gặp trên đường thử

Volkswagen Tiguan facelift bị bắt gặp trên đường thử

Phiên bản nâng cấp của dòng SUV Volkswagen Tiguan 2021 đã bị bắt gặp trên đường thử. Những nâng cấp dễ nhận ra trên xe là hệ thống đèn và cản trước/sau.

Hình ảnh chạy thử nghiệm của mẫu Volkswagen Tiguan phiên bản nâng cấp đã được các tay săn ảnh chụp lại. Chiếc xe không được ngụy trang như thường thấy, để lộ rõ các chi tiết ngoại thất.

Nhìn chung thiết kế của Volkswagen Tiguan không có nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm. Phần đầu xe được thay đổi nhẹ, lưới tản nhiệt tinh chỉnh, các khe hút gió giả nằm ở cản trước góp phần làm đầu xe cứng cáp và góc cạnh hơn.

Tương tự, đuôi xe cũng không được tinh chỉnh nhiều, chỉ có một số chi tiết thay đổi ở cản sau và đèn hậu.

Điểm thay đổi đáng chú ý nhất trên Volkswagen Tiguan 2021 là hệ thống đèn pha. Xe được trang bị hệ thống đèn LED ma trận họa tiết mới, có nhiều tương đồng với Volkswagen Golf mới.

Đèn hậu cũng được nâng cấp với các họa tiết mới. Các điểm nhấn hình boomerang và hình chữ thập khá đẹp mắt.

Phiên bản nâng cấp sẽ góp phần tăng tính cạnh tranh của Volkswagen Tiguan trong phân khúc. Những gì bên trong xe vẫn chưa được Volkswagen tiết lộ. Nhưng nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được cập nhật công nghệ, hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình lớn hơn, cũng như bổ sung công nghệ an toàn.

Phiên bản này vẫn sẽ được trang bị các tùy chọn động cơ cũ. Bên cạnh đó Volkswagen Tiguan còn được bổ sung thêm động cơ 1.5L với công nghệ hybrid, giống với “người anh em” Volkswagen Golf.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thời điểm ra mắt Volkswagen Tiguan facelift 2021 vẫn chưa được xác định. Nếu không có gì thay đổi, mẫu xe này sẽ trình làng vào mùa hè năm nay.

Tuấn KhanhẢnh: Carscoops

Nguồn Zing: https://zingnews.vn/volkswagen-tiguan-facelift-bi-bat-gap-tren-duong-thu-post1070510.html

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới