Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựVụ cô giáo bị chồng tố chung phòng với học trò: Mẹ...

Vụ cô giáo bị chồng tố chung phòng với học trò: Mẹ nam sinh nói gì?

Mẹ nam sinh lớp 10 nói rằng bà từng yêu cầu cô giáo chấm dứt quan hệ với con mình. Cái sai thuộc về người lớn. Trong khi đó, cô giáo phủ nhận có quan hệ tình cảm với học trò.

Vụ việc nữ giáo viên tại một trường THPT trên địa bàn thị trấn La Gi, tỉnh Bình Thuận bị chồng tố có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 đang có nhiều thông tin không thống nhất.

Trong khi chồng cô N.T.H. (31 tuổi) và phụ huynh nam sinh lớp 10 cáo buộc có mối quan hệ không đúng đắn, thì nữ giáo viên cho rằng bị chồng dàn dựng.

Người mẹ từng yêu cầu cô giáo dừng quan hệ tình cảm với con mình

Trả lời Báo Lao Động, bà N.T. D – mẹ của nam sinh lớp 10 – cho biết gia đình rất bàng hoàng khi phát hiện chuyện tình cảm trái ngang của con trai với cô giáo.

“Gia đình đã gặp cô H. để yêu cầu chấm dứt, cô cũng hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ trái ngang này với con trai tôi. Tuy nhiên, sau đó, cô lại tiếp diễn nên gia đình bất bình, đề nghị nhà trường và cơ quan chức năng vào cuộc để bảo vệ con trai. Cháu cũng chưa tới 16 tuổi, còn trẻ người non dạ, hiểu biết chưa tới. Cái sai là ở chỗ người lớn, cực chẳng đã, gia đình mới đi tố cáo vụ việc này”, bà D. nói với vẻ bức xúc.

Xác nhận về vụ việc này, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận, cho biết đã được báo cáo từ hiệu trưởng trường THPT đóng trên địa bàn thị xã Lagi.

Theo báo cáo của trường, vào tháng 1/2019, mẹ của nam sinh lớp 10 từng phản ánh đến ban giám hiệu về việc cô H. có quan hệ tình cảm với con trai của mình. Hiệu trưởng và ban giám hiệu nhà trường đã mời cô H. cùng chồng và phụ huynh nam sinh lớp 10 làm việc.

Cô H. thừa nhận có nhắn tin qua lại quan tâm nam sinh, cam kết với mẹ nam sinh về việc sẽ chấm dứt mối quan hệ, viết tường trình gửi nhà trường.

Ngày 22/2 ban giám hiệu trường tiếp tục nhận được đơn tố cáo của chồng cô giáo H. về mối quan hệ bất chính trên. Ngày 4/3 chồng cô H. tiếp tục gửi bằng chứng về mối quan hệ bất chính giữa nữ giáo viên với nam sinh lớp 10, chính thức tố cáo đến nhà trường và Công an thị xã Lagi.

Đại tá Phạm Duy Khang, Trưởng công an thị xã Lagi cũng xác nhận, đơn vị này đã nhận được đơn tố cáo của chồng cô H. Công an thị xã vào cuộc xác minh và Sở GD&ĐT đã báo cáo UBND tỉnh Bình Thuận về vụ việc này.

Cô giáo khẳng định bị chồng dàn dựng, Bộ Giáo dục yêu cầu làm rõ

Trước thông tin trên, cô H. khẳng định không có quan hệ tình cảm với học sinh. Chồng cô dùng thủ đoạn dàn dựng chuyện để giành quyền nuôi con, khi hai người sẽ ra tòa ly hôn vào ngày 12/3 tới.

Nữ giáo viên thuật lại rằng ngày 6/1 (trước Tết nguyên đán) có cùng một nam sinh đi tìm nhà trọ giúp vợ chồng em gái sắp ra ở riêng. Khi cô đang xem phòng, chồng và gia đình bên chồng kéo đến làm rùm beng ở khu nhà nghỉ.

“Áo ngực và bao cao su do chồng em quăng xuống để quay phim, chứ không hề có quan hệ gì trong đó. Giữa cô và trò hoàn toàn trong sáng”, cô H. khẳng định.

Nữ giáo viên cũng cho rằng trước đó thừa nhận có quan hệ trên tình cảm với học trò vì bị chồng gây sức ép bên gia đình phụ huynh. Phụ huynh tưởng con họ bị đánh đập, đánh ghen, làm chuyện bậy bạ nên cùng lên trường gặp hiệu trưởng. Phụ huynh viết sẵn bản cam kết, bắt cô viết y chang.

Trao đổi với Zing.vn, ông Hoàng Đức Minh, Cục trưởng Cục Nhà giáo, Bộ GD&ĐT, lưu ý việc quan hệ bất chính khác với việc 2 người đều mặc quần áo ngồi trong khách sạn, do đó, cần phải xác minh rõ ràng, tránh quy chụp giáo viên và tạo ra oan sai.

Bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận, cho biết đây là việc cá nhân, đời sống riêng tư của giáo viên, sở cũng khó xử.

Phó giám đốc Sở GD&ĐT Bình Thuận cho biết hiện chưa có thông tin chính xác, hay chứng cứ rõ ràng về vụ việc này. Tất cả thông tin đều đến từ việc tố cáo của chồng cô H., do đó ngành giáo dục tỉnh Bình Thuận cũng chưa thể kết luận gì.

“Chúng tôi đang theo sát diễn biến vụ việc để có những chỉ đạo kịp thời đối với trường THPT, nơi cô H. công tác. Trước mắt, chúng tôi yêu cầu trường có buổi họp trấn an, ổn định tâm lý giáo viên, học sinh và phụ huynh, để không ảnh hưởng học tập của các em. Riêng với cô H., chúng tôi cũng tạo điều kiện, động viên cô thành thật khai báo sự việc để công an xử lý”, bà Hoàn nói.

Mỹ Linh

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới