Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựVụ ‘con anh đó anh Hưng’: Cháu bé có gia đình mới

Vụ ‘con anh đó anh Hưng’: Cháu bé có gia đình mới

Bà Duyên cho biết, phường Xuân Hòa đã đồng ý cho gia đình chị H.T.T.H (42 tuổi, trú tại phường Xuân Hòa) nhận cháu bé làm con nuôi.

Bà Nguyễn Thị Thanh Duyên, Phó Chủ tịch UBND phường Xuân Hòa (TP Long Khánh, Đồng Nai) cho báo Đất Việt biết thông tin trên vào sáng ngày 7/9 liên quan đến vụ bé trai bị bỏ rơi ngoài công viên kèm lời nhắn ngắn gọn “con anh đó anh Hưng”.

“Do đã hết 7 ngày mà gia đình cháu vẫn chưa ai đến nhận cũng như chưa có anh Hưng nào nhận cháu là con đẻ của mình, bởi vậy, phường đã quyết định cho vợ chồng chị H nhận cháu làm con nuôi. Hiện gia đình chị H đang làm thủ tục, trong vòng 30 ngày sẽ hoàn chỉnh thủ tục nhận con nuôi”, bà Duyên cho biết.

Theo bà Duyên, vợ chồng chị H đầy đủ điều kiện để nhận cháu bé làm con nuôi, đồng thời đây cũng là mong muốn của gia đình chị H.

Bé trai bị bỏ rơi kèm túi xách bên cạnh.

“Phường rất tin tưởng vào vợ chồng chị H bởi họ có tình yêu trẻ và điều kiện chăm sóc cháu được tốt. Mới đây, tôi còn nhận được hình ảnh của cháu bé từ gia đình này, trông cháu bụ bẫm và kháu khỉnh hơn hẳn hôm đầu tiên đưa cháu từ công viên về”, bà Duyên chia sẻ thêm.

Cũng theo bà Duyên, theo chia sẻ của phía gia đình chị H, do cháu ngoan, không khóc nên việc chăm sóc cháu không vất vả.

Chia sẻ về việc nhận nuôi cháu bé trước đó, chị H cho rằng, gia đình chị mới đưa cháu đi khám sức khỏe tổng quát và cháu có lên cân so với hôm đầu tiên chị thấy cháu ở công viên.

Chị H chia sẻ, khi chị thấy cháu ngoài công viên chị đã nghĩ giữa vợ chồng chị và cháu bé này như có duyên với nhau.

Khi được phường quyết định cho vợ chồng chị nuôi cháu bé, tâm trạng của chị có lo âu, có hạnh phúc và chị biết rất rõ việc chị phải vượt qua rất nhiều thử thách để có thể làm một người mẹ tốt.

“Mặc dù biết rằng, nuôi được một đứa trẻ khôn lớn thành người sẽ rất vất vả nhưng vợ chồng tôi cũng vẫn thấy hạnh phúc vì bấy lâu nay chúng tôi đang muốn có thêm con mà chưa được.

Con trai ruột của tôi năm nay 17 tuổi rồi nhưng cháu cũng vẫn thích em lắm nên khi đưa bé trai này về, cháu bất ngờ lắm”, chị H chia sẻ thêm.

Tờ giấy được tìm thấy trong túi để gần bé. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Được biết, chị H phát hiện cháu bé trong công viên đi bộ của phường Xuân Hòa vào sáng ngày 28/8.

Tại thời điểm đó, chị thấy trong túi xách người nhà để lại có quần áo, sữa, bịch bỉm và có tờ giấy chỉ ghi duy nhất dòng chữ “con anh đó anh Hưng”, không có thông tin địa chỉ cụ thể và số điện thoại.

Mai Thùy

Theo Báo Đất Việt

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới