Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựVụ nổ súng bắn người tình trước nhà bố mẹ đẻ rồi...

Vụ nổ súng bắn người tình trước nhà bố mẹ đẻ rồi tự sát: Thu giữ khẩu súng AK còn băng đạn 24 viên tại hiện trường

Nghi phạm Tùng là người từng có 2 tiền án và 2 đời vợ, còn bà Hiền từng có 1 đời chồng nhưng đã ly hôn. Sau khi Tùng ra tù, 2 người nảy sinh tình cảm và chung sống với nhau tại buôn Mtá A, xã Ea Bhốk nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Ngày 22/7, Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) cho biết đang tích cực điều tra vụ việc người đàn ông dùng súng AK bắn người tình rồi tự sát xảy ra trên địa bàn xã Ea B’hốk.

Nghi can gây án là Nguyễn Văn Tùng (còn gọi Tùng Đồng, 39 tuổi, trú xã Ea B’hốk, Cư Kuin). Nạn nhân trong vụ án là Nguyễn Nữ Mạnh Hiền (38 tuổi, cũng trú tại xã Ea B’hốk). Hiện cả Tùng và Hiền đang được tích cực theo dõi tại bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên .

Theo Vietnamnet, đến nay công tác khám nghiệm hiện trường đã hoàn thành. Tại hiện trường, ngoài 2 vỏ đạn, 1 viên đạn, công an thu giữ một khẩu súng AK đã cắt báng. Trong khẩu súng này còn một băng đạn 24 viên.

Về nguồn gốc khẩu súng, Đại tá Sỹ nói hiện Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra, chưa có thông tin cụ thể.

Vụ nổ súng bắn người tình trước nhà bố mẹ đẻ rồi tự sát: Thu giữ khẩu súng AK còn băng đạn 24 viên tại hiện trường Ảnh 1
Lực lượng chức năng thu giữ khẩu súng tại hiện trường. Ảnh: Vietnamnet.

Trước đó, chiều 21/7, Tùng qua nhà bà Hiền nói chuyện và hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Khi bà Hiền bỏ chạy về nhà bố mẹ đẻ thì Tùng đuổi theo dùng súng bắn gục trước cửa nhà. Sau đó, ông Tùng dùng khẩu súng của mình tự sát.

Được biết, Tùng là người từng có 2 tiền án và 2 đời vợ. Còn bà Hiền từng có 1 đời chồng nhưng đã ly hôn. Sau khi Tùng ra tù, 2 người nảy sinh tình cảm và chung sống với nhau tại buôn Mtá A, xã Ea Bhốk nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Vụ nổ súng bắn người tình trước nhà bố mẹ đẻ rồi tự sát: Thu giữ khẩu súng AK còn băng đạn 24 viên tại hiện trường Ảnh 2
Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: VTC News.

Trao đổi với VTC News, bác sĩ Nguyễn Đại Phong, Giám đốc Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, đơn vị tiếp nhận bệnh nhân Tùng và Hiền trong trình trạng nguy kịch.

“Bà Hiền bị trúng 1 phát đạn từ sau gáy xuyên ra phía trước. Còn ông Tùng bị một vết đạn bắn từ cằm xuyên qua gò má trái. Vết thương nặng, phức tạp nên sau cấp cứu ban đầu, bệnh viện đã chuyển hai bệnh nhân vào điều trị tại TP. HCM”, bác sĩ Phong nói trên báo này.

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Theo Saostar.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới