Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiVụ nổ súng giết người ở chợ đêm: Truy nã 1 đối...

Vụ nổ súng giết người ở chợ đêm: Truy nã 1 đối tượng

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh Gia Lai vừa phát lệnh truy nã đối tượng Võ Hồng Nguyên (tên thường gọi “Nguyên báu”, SN 1982, trú tại số nhà 48/6 đường Hoàng Văn Thụ, thuộc tổ 2, phường Ia Kring, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai). Trước đó cơ quan này đã khởi tố bị can đối với Nguyên về hành vi gây rối trật tự công cộng trong vụ án nổ súng giết người ở khu vực chợ đêm TP. Pleiku. Sau khi bị khởi tố, Nguyên đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Đối tượng Nguyên hiện đã bỏ trốn. Ảnh: Văn Ngọc
Đối tượng Nguyên hiện đã bỏ trốn. Ảnh: Văn Ngọc

Rạng sáng 2-7-2019, Nguyên và Tiêu Duy Dũng (tên thường gọi Tý cưng, SN 1983, trú tại tổ 14, phường Yên Đổ, TP. Pleiku) đã xảy ra mâu thuẫn trong cuộc nhậu. Sau đó Nguyên đã gọi một số đối tượng đến để đánh nhau với nhóm của Dũng. Trong quá trình hỗn chiến giữa 2 nhóm tại khu vực chợ đêm TP. Pleiku, Dũng đã dùng súng bắn tử vong anh Trần Minh Tấn (SN 1997, trú tại 108/22 đường Trần Quý Cáp, phường Yên Đổ, TP. Pleiku). Bản thân Dũng cũng bị chém dẫn đến bị thương. Một số đối tượng trong nhóm của Dũng còn có hành vi xông vào Bệnh viện Quân y 211 bắt ép người trong nhóm của Nguyên để đánh đập.

Hiện Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh đã khởi tố 11 đối tượng, trong đó Dũng bị khởi tố về hành vi giết người và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng; các đối tượng còn lại bị khởi tố về hành vi bắt giữ người trái pháp luật, cố ý gây thương tích và gây rối trật tự công cộng.

Văn Ngọc

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới