Thứ Tư, 8 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiVụ nổ súng tại Đak Đoa: Các đối tượng vẫn đang lẩn...

Vụ nổ súng tại Đak Đoa: Các đối tượng vẫn đang lẩn trốn

Đến chiều 21-8, Công an huyện Đak Đoa, Gia Lai vẫn khẩn trương truy bắt nhóm đối tượng đã gây ra vụ nổ súng vào tối 15-8.
 Hiện trường vụ nổ súng.
Hiện trường vụ nổ súng.
Theo đó, sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện đã triệu tập các đối tượng có liên quan đến vụ việc để điều tra làm rõ. Qua đó, Công an đã xác định được 3 đối tượng gây ra vụ nổ súng nói trên (đều trú tại thôn 2, xã Tân Bình, huyện Đak Đoa), tuy nhiên cả 3 đối tượng này đều đang lẩn trốn khỏi địa phương.
Được biết, nạn nhân Hồ Thanh Giang (SN 1998, trú tại thôn Hà Lòng, xã Kdang, huyện Đak Đoa) đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) trong tình trạng nguy kịch để phẫu thuật lấy viên đạn chặn ngang động mạch chủ. Nạn nhân Nguyễn Đình Nghĩa (SN 1991, trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Đak Đoa) được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, còn chị Nguyễn Nhật Quỳnh (SN 1996, em gái của Nghĩa) đã xuất viện.
Như Báo Gia Lai đã đưa tin, tối 15-8, nhóm của Nghĩa và Giang đi nhậu rồi đi hát karaoke tại thị trấn Đak Đoa thì xảy ra mâu thuẫn với nhóm của Trương Văn Dần (SN 1997, trú tại huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An), giữa 2 bên đã xảy ra xô xát. Sau đó, 2 nhóm thanh niên tiếp tục gọi điện thách thức nhau. Đến khoảng 23 giờ 40 phút, khi nhóm của Nghĩa đang tập trung trước cổng nhà Nghĩa thì có một nhóm thanh niên đi xe ô tô bán tải đến, sau đó dùng súng bắn về phía đối phương khiến Nghĩa và Quỳnh trúng đạn phần đùi còn Giang trúng đạn phần bẹn.
Văn Ngọc

Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới