Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựVụ nữ tài xế taxi bị người tình đâm gục trong buồng...

Vụ nữ tài xế taxi bị người tình đâm gục trong buồng lái: Cả 2 đang nằm viện

Sau khi đâm nữ tài xế taxi gục trong buồng lái, người đàn ông dùng dao tự đâm vào ngực và nhảy xuống sông tẩu thoát nhưng bị bắt. Cả 2 đang nằm viện điều trị.

Nữ tài xế taxi bị người tình đâm gục trong buồng lái – Ảnh CTV

Liên quan đến vụ nữ tài xế taxi bị người tình đâm gục trong buồng lái, trưa 15.5, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, cả nạn nhân và nghi phạm đang nằm viện điều trị vết thương.

Theo vị lãnh đạo, nữ tài xế là chị Phạm (39 tuổi, quê tại Nam Định; tạm trú tại phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội), nghi phạm là Nguyễn Tuấn Long (43 tuổi, trú tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Hai người này có quan hệ tình cảm. Chị Phạm làm nghề lái taxi, còn Long hành nghề chở hàng bằng xe ba bánh tự chế.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường tối 14.5 – Ảnh CTV

Tại hiện trường, chị Phạm bị một vết thương ở bụng, một vết ở tay trái, còn Long bị một vết thương ở ngực, vết đâm còn nguyên con dao dưới sát tim. Long bị bắt sau khi gây án. Cả 2 được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

“Qua xác minh, đơn vị loại trừ trường hợp gây án để cướp tài sản. Bước đầu xác định nguyên nhân là do mâu thuẫn tình cảm cá nhân, Long đã hẹn người tình gặp mặt và gây án”, vị lãnh đạo thông tin.

Theo một lãnh đạo Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Thanh Nhàn, hiện chị Phạm đang được điều trị tại bệnh viện, sức khỏe tiến triển tốt.

Như Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 21 giờ ngày 14.5, nhiều người dân sống tại đường Tam Trinh (quận Hoàng Mai, Hà Nội) nghe tiếng kêu cứu của phụ nữ từ chiếc xe taxi đang đỗ bên đường.

Sau đó, các nhân chứng thấy một người đàn ông dùng dao đâm liên tiếp vào nữ tài xế, khiến cô này gục trên vô lăng.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân đã hô hoán khiến người đàn ông mở cửa bỏ chạy. Trong quá trình bị truy đuổi, người này dùng dao tự đâm vào ngực mình, sau đó nhảy xuống sông Kim Ngưu để tẩu thoát.

Trần Cường

Theo Thanhnien.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới