Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiVụ phá sới bạc ‘khủng’ giữa vườn điều ở Gia Lai: Ông...

Vụ phá sới bạc ‘khủng’ giữa vườn điều ở Gia Lai: Ông trùm là đại gia gỗ có tiếng

‘Ông trùm’ cầm đầu sới bạc quy mô lớn ở giữa vườn điều tại Gia Lai vừa bị công an triệt phá được gọi là Bình ‘Điếm’, sinh năm 1976. Đối tượng Bình ‘Điếm’ là một đại gia gỗ tại huyện Krông Pa. Bình ‘Điếm’

Ngày 24/11, Thượng tá Trần Trọng Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự cùng Công an huyện Krông Pa vừa triệt phá một sới bạc “khủng” trong vườn điều, bắt giữ 11 đối tượng, thu giữ 450 triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan.

Theo đó, sới bạc này do Trần Văn Bình (tên thường gọi Bình “Điếm”,SN 1976, trú tại thôn Sông Ba, xã Chư Rcăm, huyện Krông Pa) cầm đầu. Bình là đối tượng từng có 1 tiền án về tội “Đánh bạc”. Sau khi ra tù, Bình cùng vợ là Nguyễn Thị Phin đã thành lập Công ty TNHH một thành viên Đầu tư và Phát triển Bình Phương, chuyên kinh doanh lâm sản. Đối tượng được xem là một “đại gia” về kinh doanh gỗ tại Krông Pa.

Sới bạc được ông trùm Bình “Điếm” tổ chức tại các địa điểm hoang vắng như vườn điều, nghĩa trang….Ảnh: Báo Giao thông

Gần đây, Bình lập một sòng bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn thua bằng tiền di động. Sòng bạc này được Bình tổ chức hoạt động vào buổi tối, tại các địa điểm hoang vắng như vườn điều, nghĩa trang…. Bình thường cho đàn em làm nhiệm vụ cảnh giới, chở con bạc, làm cái xóc đĩa.

Sau một thời gian theo dõi, vào khoảng 1h ngày 22/11, cảnh sát bất ngờ ập vào bắt quả tang ổ đánh bạc đang hoạt động trong một vườn điều. Tại đây, cảnh sát đã bắt 11 đối tượng, trong đó có Bình “Điếm” và các đàn em.

Các đàn em của Bình cũng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Ngọc Bảo (34 tuổi, trú tại phường Sông Bờ, thị xã Ayun Pa), Đỗ Văn Sơn (28 tuổi, trú tại xã Ia Rsươm, huyện Krông Pa), Nguyễn Văn Trung (44 tuổi, trú tại xã Chư Rcăm, huyện Krông Pa). Các con bạc đa phần ở huyện Krông Pa, tỉnh Phú Yên và TP. Hải Phòng.

Tại hiện trường, Công an Gia Lai thu giữ trên chiếu bạc hơn 84,4 triệu đồng, trên người các con bạc là hơn 368,5 triệu đồng, tổng số tiền thu giữ là hơn 453 triệu đồng. Ngoài ra, cơ quan Công an cũng đã tạm giữ 1 xe ô tô, 19 xe máy là phương tiện mà các đối tượng dùng để di chuyển đến sới bạc cùng nhiều tang vật là dụng cụ tổ chức đánh bạc của nhóm Bình.

Hoàng Yên (T/h)

Nguồn: Đời Sống Pháp Luật

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới