Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựVụ tìm thấy đầu người ở Bình Dương: Đêm ẩu đả và...

Vụ tìm thấy đầu người ở Bình Dương: Đêm ẩu đả và nhát dao oan nghiệt

Ngày 18/12, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ Hậu Giang) phục vụ công tác điều tra liên quan đến vụ sát hại chồng là anh Tr. Th. T. (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng). Đặc biệt lời khai của Diễm tại cơ quan công an khiến nhiều người không khỏi rùng mình ớn lạnh.

Nghi phạm từng nhiều lần đánh ghen

Theo Thanh Niên, người dân sống trong khu nhà trọ nơi vợ chồng Diễm thuê ở cho biết, thời gian gần đây, Diễm phát hiện anh T. có quan hệ với một người làm chung và Diễm đã nhiều lần đánh ghen.

Đối tượng Diễm. Ảnh: CAND Online

Trong khi đó, tờ Thời Đại cũng dẫn lời ông N.T.Đ (khoảng 60 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) gần dãy trọ của nạn nhân và nghi can cho hay, 2 vợ chồng sống gần 10 năm tại dãy trọ thuộc khu phố Bình Thuận 1, phường Thuận Giao và làm chung một công ty. Anh T. là một người hiền lành, hòa đồng, dễ mến ở dãy trọ nơi sinh sống. Bình thường đi làm công ty về, anh thường ngồi nói chuyện tâm sự với hàng xóm rất vui vẻ.

 Một người khác ở cùng xóm trọ lại cho biết: “Diễm vốn là người sống khép kín, ít giao lưu với người dân xung quanh. Diễm chỉ về tới nhà lại nấu ăn dọn dẹp hiếm khi thấy chị ấy ra ngoài…”

Một người phụ nữ cùng dãy trọ cũng kể lại tối hôm 15/12, bà có đi ngang qua phòng trọ của 2 vợ chồng anh T. chị Diễm và nghe một số tiếng động lạ, nghĩ chuyện sinh hoạt vợ chồng nên người này không để ý…

Đêm ẩu đả định mệnh

Theo Công an Nhân dân Online, Diễm khai nhận vào đêm 15/12, sau khi anh T. đi nhậu về thì giữa T. và Diễm xảy ra mâu thuẫn về chuyện tình cảm dẫn đến ẩu đả tại phòng trọ thuộc P.Thuận Giao (TX.Thuận An, Bình Dương).

 Con dao gây án vứt gần hiện trường. Ảnh: Vietnamnet

Trong lúc giằng co, Diễm đã dùng dao chém anh T. tử vong. Sau đó, Diễm dùng dao phân xác anh T. ra làm nhiều mảnh nhỏ cho vào túi nilon và ba lô. Tiếp đó, đối tượng đem bỏ tại các điểm tập kết rác trên địa bàn phường Thuận Giao để phi tang. 

Phi tang xác chồng xong, Diễm đem chiếc xe máy về tại tiệm sửa xe trên đường Thuận Giao 05 thay lốp do bị dính máu.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Công an Nhân dân Online, khoảng 12h ngày 16/12, một nhóm thanh niên đi gom rác để bán trên địa bàn. Khi đến khu vực trước cổng một khách sạn thuộc KP Bình Thuận 2, phường Thuận Giao (thị xã Thuận An), họ thấy một chiếc ba lô còn khá mới được vứt ở thùng rác.

Lúc này, một người trong nhóm kéo chiếc túi lên thì bên trong có 1 túi ni lông màu đen. Vừa mở ra thì người này hốt hoảng phát hiện một đầu người còn dính máu cùng nội tạng. Vụ việc nhanh chóng được báo lên cảnh sát.

Sau khi nhận được thông tin, Công an thị xã Thuận An và Công an tỉnh Bình Dương nhanh chóng có mặt hiện trường, tiến hành phong tỏa khu vực, công tác khám nghiệm, thu thập chứng cứ, ghi lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra vụ việc. 

Tới tối 17/12, cơ quan công an xác định được lai lịch nạn nhân là Tr. Th. T. (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng) nên vào cuộc xác minh các mối quan hệ, Tri thức trực tuyến cho hay. Người có nhiều biểu hiện nghi vấn chính là Hồng Diễm (vợ nạn nhân) nên được công an mời về làm việc. Qua đấu tranh, Diễm đã cúi đầu nhận tội.

N.T (tổng hợp) / Tin nhanh online

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới