Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựVụ vong báo oán tại Ba Vàng: Công an vào cuộc điều...

Vụ vong báo oán tại Ba Vàng: Công an vào cuộc điều tra

Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết đang vào cuộc xác minh, điều tra về các hoạt động gọi vong báo oán tại chùa Ba Vàng.

Các hoạt động thỉnh vong báo oán tại chùa Ba Vàng (ảnh Báo Lao Động)

Ngày 22/3, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết: Các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Quảng Ninh đang vào cuộc điều tra về việc tổ chức “thỉnh vong báo oán” tại chùa Ba Vàng.

Đại diện Công an tỉnh Quảng Ninh khẳng định, vụ việc ở chùa Ba Vàng liên quan đến vấn đề an ninh trật tự, quyền lợi của người dân, liên quan đến vấn đề “nhạy cảm” là tôn giáo, nên thực hiện theo chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Ninh, Công an tỉnh và các cơ quan chức năng của Quảng Ninh đang tích cực vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Hiện các cơ quan chức năng Trung ương cũng như tỉnh Quảng Ninh đã có nhiều văn bản chỉ đạo làm rõ việc “thỉnh vong báo oán” tại chùa Ba Vàng.

Trước đó, Báo Lao Động đăng loạt phóng sự điều tra về hoạt động mê tín, gọi vong báo oán tại chùa Ba Vàng. Loạt phóng sự này đã tạo nên hiệu ứng lớn trong dư luận xã hội về những “góc khuất” tại chùa.

Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết mong muốn Báo Lao Động phối hợp, cung cấp các tài liệu, chứng cứ liên quan đến việc “thỉnh vong báo oán” tại chùa Ba Vàng để xử lý.

Việt Hòa

Theo Baogiaothong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới