Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyVượt Kia Morning, tân binh Soluto bám đuổi Cerato

Vượt Kia Morning, tân binh Soluto bám đuổi Cerato

Tháng 10 vừa qua, doanh số bán hàng của Kia Soluto đạt 725 xe, vượt ‘đàn em’ Kia Morning khi doanh số mẫu xe này chỉ đạt 573 xe.

Ngay từ khi vừa ra mắt, Kia Soluto đã được đánh giá là một tân binh đáng gờm bởi Soluto là mẫu xe hạng B cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Vios, Hyundai Accent hay Honda City nhưng lại có giá bán hấp dẫn chỉ ngang xe hạng A, khiến cho các mẫu xe hạng A như VinFast Fadil hay Honda Brio cũng phải dè chừng.

vuot kia morning tan binh soluto tiep tuc bam duoi cerato
Kia Soluto

Cụ thể, theo số liệu thống kê mới nhất từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số Kia Soluto tháng 10 đạt 725 xe, tăng 17% so với tháng trước. Vươn lên là mẫu xe bán chạy thứ 2 của Kia tại Việt Nam, đứng sau Kia Cerato với 912 xe được bán, tăng 9% so với tháng trước, vượt qua ‘đàn anh’ Kia Morning khi mẫu xe này chỉ đạt 573 xe, giảm 8% so với tháng trước.

vuot kia morning tan binh soluto tiep tuc bam duoi cerato
Kia Soluto

Dù vậy trong phân khúc xe hạng B, Kia Soluto chỉ đứng ở vị trí thứ 4, xếp sau Toyota Vios (2.317 xe), Hyundai Accent (1.977 xe) và Honda City (816 xe).

Tại Việt Nam, Kia Soluto được phân phối với 3 phiên bản cùng mức giá niêm yết lần lượt là 399 triệu đồng với phiên bản MT, 425 triệu đồng với phiên bản MT Deluxe và 455 triệu đồng với phiên bản AT Deluxe.

 

 

 

  

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới