Thứ Sáu, 17 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựXác nhận! Tân binh khủng đã chọn xong số áo ở Man...

Xác nhận! Tân binh khủng đã chọn xong số áo ở Man Utd

Có vẻ như Matthijs de Ligt đã chốt số áo mới tại sân Old Trafford.

Cách đây ít giờ, nhà báo Diego Martinez đăng đàn khẳng định, thỏa thuận để Matthijs de Ligt gia nhập United đã hoàn tất. Theo đó, Quỷ Đỏ đã hoàn toàn thống nhất các điều khoản với Ajax, Matthijs de Ligt và đại diện Mino Raiola.

Matthijs de Ligt sẽ sớm có buổi kiểm tra y tế tại sân Old Trafford. Tuy vậy, trung vệ này sẽ chỉ ra mắt Man United sau khi loạt trận quốc tế giữa các ĐTQG kết thúc. Có nghĩa là, Man United sẽ công bố thương vụ Matthijs de Ligt sau vòng chung kết UEFA Nations League.

Xác nhận! Tân binh khủng đã chọn xong số áo ở Man Utd Ảnh 1
De Ligt ở rất gần Man United.

Trước mắt, Diego Martinez cho hay, Matthijs de Ligt đã chốt xong số áo mới tại Man United. Cụ thể, Matthijs de Ligt sẽ khoác áo số 5 hiện đang được nắm giữ bởi Marcos Rojo. Hậu vệ người Argentina sẽ chia tay Man United trong mùa Hè năm nay.

Diego Martinez thậm chí còn cá cược với một nguồn tin của Barcelona rằng, nếu sai, ông sẽ chuyển khoản 100 euro và ngược lại. Cần biết rằng, Diego Martinez là một nhà báo rất uy tín. Chính ông đã ra thông báo đầu tiên vụ Alexis Sanchez gia nhập Man United hồi tháng Một năm ngoái.

Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer dự định xây dựng lối chơi xoay quanh Matthijs de Ligt và đây là lý do chính khiến trung vệ người Hà Lan từ chối Barcelona – nơi anh chỉ được coi là phương án dự phòng cho Gerard Pique.

Video tài năng của Matthijs de Ligt:

Tiểu Lam

Theo Tinthethao.Com.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới