Thứ Ba, 21 Tháng Năm, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyXe bán tải Hyundai Santa Cruz sắp được sản xuất

Xe bán tải Hyundai Santa Cruz sắp được sản xuất

​Mẫu concept xe bán tải Hyundai Santa Cruz sẽ được sản xuất bản thương mại và bán ra thị trường Mỹ trong thời gian sắp tới.

Santa Cruz sẽ là mẫu xe bán tải đầu tiên của Hyundai gia nhập phân khúc này tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, thời gian ra mắt chưa được tiết lộ và đây là kế hoạch trong một vài năm tới.

hyundai santa cruz sap duoc san xuat
mẫu concept Hyundai Santa Cruz. Ảnh: Pautan.org

Theo đại diện của Hyundai Mỹ, ông Michael J. O’Brien, Phó giám đốc hoạch định sản phẩm và doanh nghiệp: sau khi xuất hiện tại Detroit Motor Show 2015, mẫu concept Hyundai Santa Cruz đã được nhiều khách hàng quan tâm. Điều này dường như là tín hiệu tốt để ban lãnh đạo tập đoàn “bật đèn xanh” để sản xuất bản thương mại của mẫu concept này.

hyundai santa cruz sap duoc san xuat
Hyundai Santa Cruz. Ảnh: Pautan.org

Trước đó, mẫu concept Hyundai Santa Cruz đã gây chú ý cho thị trường khi được thiết kế bắt mắt. Xe được phát triển trên ngôn ngữ thiết kế đặc trưng “điêu khắc dòng chảy 2.0”, cụm đèn pha LED, đèn sương mù LED, ….

hyundai santa cruz sap duoc san xuat
Hyundai Kona 2018

Ngoài ra, vị đại diện của Hyundai USA cũng chia sẻ thêm về kế hoạch ra mắt mẫu Hyundai Kona 2018 tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay. Tại Mỹ, Kona sẽ canh tranh với các đối thủ gồm Honda HR-V, Mazda CX-3 và Toyota C-HR.

Cẩm Linh (LSVN)

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới