Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyXe điện PEGA-S ra mắt thị trường Trung Quốc và châu Âu

Xe điện PEGA-S ra mắt thị trường Trung Quốc và châu Âu

Mặc dù dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra phức tạp song hãng xe điện PEGA vẫn đẩy mạnh phát triển và vươn mình mạnh mẽ tới các thị trường quốc tế.

BẢNG GIÁ XE

Sau khi PEGA-S – dòng xe điện cao cấp nhất của PEGA – được tung ra thị trường vào cuối tháng 5/2020, công ty đã đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng trên cả nước. Bên cạnh đó, nhiều đối tác quốc tế đã liên hệ và mong muốn hợp tác cùng PEGA để đưa mẫu xe PEGA-S đến được với người dùng trên thế giới.

PEGA-S phiên bản màu đỏ

PEGA-S là mẫu xe ga điện mới và cao cấp nhất của PEGA, xe sở hữu kích thước lớn, kiểu dáng thời thượng bắt mắt, tương tự các dòng xe ga cao cấp trên thị trường.

Xe được tích hợp công nghệ động cơ mới nhất hiện nay là PMSM (động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cữu) chuyên dùng trên các dòng xe ô tô điện của Tesla, Chevrolet hay Nissan. Xe có khả năng di chuyển quãng đường 120 km chỉ với 1 lần sạc, tốc độ tối đa 65 km/h.

PEGA-S phiên bản màu xanh

PEGA-S sở hữu bộ chìa khóa cảm ứng từ Smartkey, không cần bấm nút hay cắm chìa để mở khóa. Xe cũng sở hữu khả năng chống nước hoàn hảo với tiêu chuẩn quốc tế IP67. Hiện tại xe đang được bán với mức giá niêm yết tại Việt Nam là 32.900.000 đồng và đang có khuyến mại 2.000.000 đồng cho số lượng 5.000 xe hoặc hết ngày 15/8/2020.

Bảng giá xe Piaggio tháng 7/2020: Ưu đãi hấp dẫn

PEGA-S phiên bản màu trắng

Thời gian qua PEGA cũng đã ký kết và xuất khẩu đơn hàng xe điện trị giá gần 3 triệu USD sang CUBA. Vì vậy, để đẩy mạnh thương hiệu vươn tầm quốc tế, PEGA đã kết hợp với một số đối tác sản xuất và thương mại để ủy quyền thương hiệu PEGA, hợp tác nhượng quyền mẫu xe điện PEGA-S và bán ở các thị trường châu Âu như Anh, Pháp, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Barcelona và một số quốc gia khác, trong đó có cả Trung Quốc.

Bảng giá xe máy Suzuki tháng 7/2020: Ưu đãi ‘khủng’

Mẫu xe PEGA-S sẽ được thay đổi và tinh chỉnh một chút về thiết kế để phù hợp với tiêu chuẩn của thị trường quốc tế.

Bảng giá xe Kymco tháng 7/2020

PEGA-S phiên bản quốc tế

Cụ thể, cụm tay lái và phần đầu xe được tối giản để trông thanh thoát hơn, màu sắc của xe cũng được thay đổi để phù hợp với tông màu tân cổ điển của thị trường châu Âu. Ngoài ra, xe vẫn giữ nguyên các thông số, ngôn ngữ thiết kế của PEGA-S, các logo thương hiệu PEGA trên thân xe, vỏ, khuôn sẽ được giữ lại toàn bộ.

Theo VTV

Nguồn: Doanh Nghiệp

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới