Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựXin vượt không được, nhóm thanh niên chặn đầu, hành hung, đập...

Xin vượt không được, nhóm thanh niên chặn đầu, hành hung, đập phá ô tô

Trong khi đang lưu thông trên QL, do xin vượt một xe ô tô khác lưu thông cùng chiều không được, nhóm thanh niên đã tìm cách tạt đầu, chặn xe, hành hung tài xế và đập phá chiếc xe này.

Xin vượt không được, nhóm thanh niên chặn đầu, hành hung, đập phá ô tô - 1

Không cho xe sau vượt vì không đủ độ an toàn, chủ xe bị tấn công, xe bị đập phá (ảnh: V.M.)

Trao đổi với phóng viên Dân trí lúc chiều nay (7/4), một lãnh đạo huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, liên quan đến vụ xin vượt không được, tạt đầu xe, hành hung tài xế, đập phá xe…, Công an huyện xác định có 5 người đi trên chiếc xe ô tô xin vượt trên và đã triệu tập 3 người.

Đồng thời, công an làm rõ 2 thanh niên còn lại trong nhóm đã trực tiếp tấn công 2 vợ chồng chủ xe, đập phá xe là Điệp Văn Mạnh (SN 1992, ở Thôn Khe, xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả) và Tô Văn Mạnh (hay còn gọi là Hùng, SN 1989, ở Thôn Đồng Cói, xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả). Cả 2 hiện đang bỏ trốn.

Trước đó, vào khoảng hơn 16h ngày 5/4, ông V.V.Q. (SN 1964, ở TP Móng Cái) điều khiển xe ô tô BKS 30F-285.XX chở vợ là bà D.T.N. lưu thông trên QL 18 theo hướng về TP Móng Cái.

Khi xe đến khu vực thuộc địa phận xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả, ông Q. phát hiện xe ô tô BKS 14A-542.XX, màu trắng lưu thông cùng chiều xin vượt. Tuy nhiên do xét  thấy độ an toàn chưa cho phép nên ông Q. chưa thể nhường đường cho chiếc xe này vượt được.

Xin vượt không được, nhóm thanh niên chặn đầu, hành hung, đập phá ô tô - 2

Một trong nhóm thanh niên này còn bê đá định tiếp tục đập phá xe ô tô không cho vượt nhưng được cản lại (ảnh cắt từ clip, nguồn: FB Mễ Thái)

Về phía chiếc xe màu trắng, sau khi xin vượt chưa được đã chạy bám sát xe của ông Q. và đến đoạn thuộc xã Hải Lạng, Tiên Yên, chiếc xe bất ngờ vượt lên, chặn đầu xe ông Q. khiến 2 chiếc xe xảy ra va chạm.

Sự việc chưa dừng lại ở đó, sau khi cả 2 xe cùng dừng, Điệp Văn Mạnh và Tô Văn Mạnh đã xuống xe tiếp cận xe của ông Q., đạp vỡ kính lái, bẹp một số chỗ trên vỏ xe. Đồng thời tấn công cả 2 vợ chồng ông Q.

Sau khi ra tay với vợ chồng ông Q. và chiếc xe, cả nhóm đã lên xe rời khỏi hiện trường theo hướng xã Cộng Hòa, TP Cẩm Phả.

Lực lượng CSGT thuộc khu vực miền Đông  cũng xác nhận, trong khi làm nhiệm vụ gần đó đã nhận được tin báo của một lái xe và đến hiện trường. Tại đây, CSGT phát hiện 2 thanh niên đang đập phá xe ô tô BKS 30F- 285.XX. Khi thấy lực lượng CSGT, nhóm người này bỏ chạy buộc Tổ công tác phải truy đuổi. Tuy nhiên, đến địa phận xã Cộng Hòa thì lực lượng chức năng mất dấu đối tượng.

Xin vượt không được, nhóm thanh niên chặn đầu, hành hung, đập phá ô tô - 3

Theo một số nhân chứng, không chỉ chủ xe mà ngay cả vợ người này cũng bị 2 thanh niên trong nhóm trên tấn công (ảnh cắt từ clip, nguồn: FB Mễ Thái)

Tiếp nhận vụ việc, Công an huyện Tiên Yên đã đến hiện trường, khám nghiệm, xác định tình trạng hư hỏng của chiếc xe bị đập phá, đồng thời rà soát, xác minh, làm rõ và truy bắt nhóm đối tượng gây ra vụ việc.

Trước đó trên mạng xã hội cũng đăng tải hình ảnh vợ chồng trung niên là chủ xe BKS 30F -285.XX bị 2 thanh niên trên chiếc xe BKS 14A- 542.XX truy đuổi, tấn công.

Chiếc xe ô tô cũng bị 2 thanh niên này đập phá không thương tiếc. Thậm chí một trong hai thanh niên này còn bê tảng đá bên đường để đập phá xe nhưng bị cản lại.

Sau khi đăng tải, hình ảnh vụ việc được lan truyền và thu hút nhiều bình luận. Tất cả đều bất bình, lên án hành vi côn đồ của 2 thanh niên trên.

Hiện Công an huyện Tiên Yên phối hợp với Công an TP Cẩm Phả truy bắt 2 đối tượng đang bỏ trốn.

Nguồn: Báo Dân Trí

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới