Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựXóa tất cả ảnh bạn gái trên trang cá nhân, Đoàn Văn...

Xóa tất cả ảnh bạn gái trên trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu đã độc thân?

Nhiều người cho rằng Đoàn Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh đã ‘đường ai nấy đi’ khi cả hai đồng loạt gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh liên quan đến nửa kia trên trang cá nhân.

Kể từ khi chính thức gia nhập đội bóng SC Heerenveen (Hà Lan), Đoàn Văn Hậu là cái tên luôn nhận được sự chú ý lớn của dân mạng.

Ngoài thu nhập, cuộc sống, sức khỏe của chàng cầu thủ sinh năm 1999 ở nước bạn, người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm đến chuyện tình cảm của anh với bạn gái Nguyễn Hoàng Anh (sinh năm 1999, Thái Bình).

Dân mạng cho rằng Văn Hậu – Hoàng Anh chia tay khi cả hai đã gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh liên quan đến nhau trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây, nhiều người xôn xao trước thông tin Văn Hậu – Hoàng Anh đã “đường ai nấy đi” bởi cả hai đã gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh, story liên quan đến nhau trên trang cá nhân.

Phần highlight về chuyện tình cảm trên Instagram Hoàng Anh cũng đã bị xóa.

Không chỉ vậy, lần cuối cùng chàng tiền vệ thả tim bạn gái là bài đăng vào ngày 31/7. Kể từ đó đến nay, mọi tấm ảnh của Hoàng Anh đều “vắng bóng” người yêu.

Hầu hết cho rằng Văn Hậu và bạn gái đã chia tay bởi ngày trước, cầu thủ quê Thái Bình là người rất chăm tương tác với nửa kia.

Ở tất cả bức hình, anh đều bình luận thân mật với Hoàng Anh.

Số ít người cho rằng có thể đây là khoảng thời gian bận rộn vì hợp đồng chuyển nhượng nên Văn Hậu không còn dùng mạng xã hội nhiều như trước.

Tuy nhiên, ở các bài viết của bạn bè như MC Vũ Thu Hoài, diễn viên Phanh Lee, vlogger Huyme, Văn Hậu vẫn tương tác đều đặn.

Hiện tại, nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng đây chỉ là thời gian giận dỗi và hy vọng đôi trẻ sẽ sớm hòa hợp trở lại bởi Văn Hậu – Hoàng Anh vẫn theo dõi nhau trên trang cá nhân.

Phần highlight về tình cảm trên Instagram Hoàng Anh cũng đã bị xóa. Ảnh chụp màn hình.

Đoàn Văn Hậu (sinh năm 1999, Thái Bình) là hậu vệ, tiền vệ trẻ tuổi nhất trong đội tuyển Việt Nam. Trước khi gia nhập SC Heerenveen (Hà Lan) theo bản hợp đồng cho mượn một năm vào ngày 2/9 vừa rồi, Văn Hậu chơi trong màu áo của CLB Hà Nội.

Nguyễn Hoàng Anh (sinh năm 1999, Thái Bình) nhận được sự quan tâm của dân mạng khi công khai chuyện tình cảm với Văn Hậu vào tháng 4/2018. Trong hơn một năm bên nhau, 9X thường xuyên đăng ảnh thân thiết với bạn trai và hội cầu thủ trên trang cá nhân. Hiện cô sở hữu Instagram có gần 100.000 người theo dõi.

Hoàng Anh – Văn Hậu công khai chuyện tình cảm vào 20/04/2018 – đúng ngày sinh nhật của chàng cầu thủ sinh năm 1999. Ảnh: FBNV.

Trúc Ly

Theo Zing News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới