Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựXông xáo vào con hẻm biểu diễn đêm Trung Thu, đoàn múa...

Xông xáo vào con hẻm biểu diễn đêm Trung Thu, đoàn múa lân bất ngờ co chân bỏ chạy vì bị… 2 chú chó rượt đuổi

Đang tiến vào con hẻm để chuẩn bị biểu diễn múa lân nhân dịp Trung Thu, bất ngờ đoàn lân phát hiện 2 chú chó từ đâu lao ra, dí đuổi theo khiến đoàn lân phải co chân bỏ chạy.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh đội lân đang biểu diễn phục vụ người dân và các em nhỏ thì bất ngờ gặp sự cố. Cụ thể, trong lúc đi vào ngõ nhỏ biểu diễn, đội lân bị 2 chú chó rượt đuổi phải chạy “thục mạng”.

Theo đoạn clip, khi chú Tễu cùng ông Địa và 2 thành viên đội đầu lân xông xáo tiến vào ngõ nhỏ, đi cạnh bên có vài em nhỏ hào hứng đi theo để xem đội biểu diễn.

Tuy nhiên, khi đang đi vào bên trong thì các thành viên đội lân đã nhanh chóng bị đứng hình mất mấy giây rồi sau đó bất ngờ co chân bỏ chạy. Nguyên nhân là do cách đó không xa, 2 chú chó từ trong xóm lao ra, đuổi theo đoàn lân khiến nhiều người không khỏi phì cười.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù biết đây là sự cố của đoàn lân nhưng quả thực rất nhiều người phải phì cười trước tình huống này.

Thành viên Dũng Lê bình luận: “ Lân với rồng gì cũng thua các chú chó hết nhé, cứ thấy chó rượt là co chân lên mà chạy đấy thôi”.

“Vừa thương vừa buồn cười, trông 2 con chó hung hăng thế kia, ai mà chả sợ. Khổ thân, không biết bị 2 chú chó rượt chạy xa không ?”, Loan Hoàng viết.

Yến Nguyễn

Theo Saostar.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới