Thứ Bảy, 4 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựXót xa lời kể gây sốc của người thân bé gái 5...

Xót xa lời kể gây sốc của người thân bé gái 5 tuổi bị cha ruột ném xuống sông ở Quảng Ngãi


Bi kịch xảy đến quá bất ngờ nên hầu hết những người thân của bé gái đều bị sốc nặng.

Chia sẻ trên Zing, bà Lê Thị Lương (65 tuổi, bà ngoại của cháu V.) vẫn chưa tin rằng cháu mình đã mãi ra đi. Bà Lương nhớ lại, khoảng 19h ngày 16/2, lúc đó bé đang ở nhà với vợ chồng bà để xem tivi. Lúc này, Viên qua nhà chơi và bế con gái rời đi.

Xót xa lời kể gây sốc của người thân bé gái 5 tuổi bị cha ruột ném xuống sông ở Quảng Ngãi - Ảnh 1.

Bà Lê Thị Lương, bà ngoại bé 5 tuổi.

“Tôi tưởng là Viên bế cháu về nhà nội ở gần đó chơi. Lúc này, cháu gái tôi vẫn ôm con búp bê mà cha nó tặng và tay cầm bình sữa để uống. Tôi không ngờ đó là lần cuối được gặp mặt cháu. Thật sự không ngờ nó nhẫn tâm giết con ruột của mình như thế”, bà Lương đau xót kể.

Vẻ mặt thất thần, bà Lương cho biết con gái và chồng chung sống không hạnh phúc nên khoảng một năm qua, mẹ cháu V. vào TP.HCM để làm công nhân may. Người chồng ở nhà đi biển dài ngày kiếm sống. Từ khi còn nhỏ, bé V. ở cùng ông bà ngoại.

“Trời ơi! Mới hôm qua cháu còn chơi đùa, hôn má tôi nữa mà bây giờ đã nằm bất động như vậy. Kẻ thủ ác lại chính là cha ruột của nó “, bà Lương nghẹn giọng.

Thông tin trên Dân trí, bà Nguyễn Thị Vân (50 tuổi, bà nội của cháu V.) đến bây giờ vẫn không tin những gì vừa chứng kiến là sự thật. Bà ngồi thất thần cạnh thi thể của đứa cháu nội xấu số của mình.

Theo bà Vân, Viên là con trai cả của mình, sau Viên còn có một em trai và một em gái út. Bản thân bà cũng li dị chồng nên một mình tần tảo nuôi các con bằng nghề bán quán nhậu. Dù là con cả trong nhà nhưng Viên không tu chí làm ăn mà thường xuyên sử dụng chất kích thích và hay đập phá đồ đạc trong nhà.

Xót xa lời kể gây sốc của người thân bé gái 5 tuổi bị cha ruột ném xuống sông ở Quảng Ngãi - Ảnh 2.

Bà Nguyễn Thị Vân vẫn không tin cháu nội mình ra đi mãi mãi.

Đến khoảng 20h ngày hôm qua (16/2), bà Vân đang ở nhà thì thấy con trai mình lủi thủi đi về, vừa tới hiên nhà thì Viên nói: “Tôi vừa ném con xuống sông rồi”. Nghĩ là con mình say rượu nên nói tầm bậy, bà gặng hỏi thì Viên khẳng định đã bế cháu V. ra khu cầu để ném xuống sông.

Hiểu bản tính nóng nảy của con mình nên bà Vân hốt hoảng hô hào người dân chạy ra sông và nhờ kiểm tra camera thì phát hiện hình ảnh con trai mình vừa ném cháu nội xuống sông một cách tàn nhẫn.

“Nó đi đánh cá mới về nhà được 3 ngày nay. Nó quậy phá có tiếng, mỗi lần say rượu là đập phá hết đồ đạc trong nhà nhưng nó vẫn yêu thương con gái lắm. Tôi không ngờ vì ghen tuông mà nó lại nhẫn tâm ném con mình xuống sông như vậy”, bà Vân nghẹn ngào.

Xót xa lời kể gây sốc của người thân bé gái 5 tuổi bị cha ruột ném xuống sông ở Quảng Ngãi - Ảnh 3.

Người dân có mặt tại nhà của bà Vân để lo hậu sự cho cháu bé.

Trưa 17/2, Công an tỉnh Quảng Nam đã đưa đối tượng Trần Văn Viên (30 tuổi), trú xã đảo Tam Hải, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam ra bến đò Tam Hải để dựng lại hiện trường vụ Viên ném cháu T.L.Y.V. (5 tuổi, con gái Viên) xuống sông Trường Giang. Ghi nhận của phóng viên, đối tượng Viên được lực lượng công an áp giải ra gần bến đò Tam Hải, đoạn thôn Đông Tuần. Có rất đông người dân địa phương đứng trên bờ kè theo dõi việc thực nghiệm tại hiện trường.

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 16/2, Trần Văn Viên (30 tuổi, ở xã Tam Hải) cãi vã với vợ qua điện thoại. Sau đó, người này ném con gái 5 tuổi xuống sông Trường Giang.

Đến đồn công an trình báo sự việc, Viên bị giữ lại để phục vụ điều tra. Qua trích xuất camera tại khu vực xảy ra vụ việc, cảnh sát đã xác định vị trí bé gái bị ném xuống sông và tổ chức tìm kiếm. Đến 0h15 ngày 17/2, thi thể cháu bé được tìm thấy gần vị trí gặp nạn.

TA (th)

Nguồn: Giadinh.suckhoedoisong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới