Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024
Trang chủTin Gia LaiXử lý chủ tiệm vàng nổ súng thị uy

Xử lý chủ tiệm vàng nổ súng thị uy

Sáng 22-11, theo nguồn tin của Báo Gia Lai, Công an TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai đang lập hồ sơ xử lý chủ tiệm vàng có hành vi dùng súng bắn đạn cao su bắn chỉ thiên để hù dọa người khác ở khu vực chợ đêm TP. Pleiku.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Ngọc Hải (45 tuổi, trú tại địa chỉ số 133 đường Hoàng Văn Thụ, thuộc tổ 2, phường Diên Hồng, TP. Pleiku) là chủ tiệm vàng Kim Phượng tại địa chỉ trên. Trên vỉa hè trước cửa nhà của Hải có chị Nguyễn Thị Ti Vi (42 tuổi, trú tại tổ 2, phường Diên Hồng) bán xôi vào ban đêm.

Vụ nổ súng thu hút nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập. Ảnh: Văn Ngọc
Vụ nổ súng thu hút nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập. Ảnh: Văn Ngọc

Khoảng 22 giờ ngày 19-11, khi vợ của Hải ra mua xôi của chị Vi thì giữa 2 người nảy sinh mâu thuẫn cãi cọ. Thấy vợ lời qua tiếng lại với người bán xôi, Hải bực tức vào nhà lấy 1 khẩu súng bắn đạn cao su bắn chỉ thiên 1 phát lên trời và không gây thương tích cho ai. Thời điểm xảy ra vụ việc, tổ tuần tra của Công an TP. Pleiku đã có mặt kịp thời để ổn định trật tự, tiến hành mời những người liên quan về làm việc.

Được biết, khẩu súng bắn đạn cao su của Hải là loại súng công cụ hỗ trợ RG88 được cấp giấy phép sử dụng cho Hải vì Hải là chủ một tiệm vàng. Hiện Công an TP. Pleiku đã lập biên bản tạm giữ khẩu súng này và xem xét xử lý hành vi sử dụng công cụ hỗ trợ không đúng mục đích.

Văn Ngọc

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới