Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024
Trang chủThời SựXuất hiện tại lễ trao giải Quả bóng vàng, bạn gái Quang...

Xuất hiện tại lễ trao giải Quả bóng vàng, bạn gái Quang Hải lại bị chê

Bạn gái Quang Hải bị dân mạng nhận xét có phần chê bai khi xuất hiện cùng bạn trai tại lễ trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019.

Lễ trao giải Quả bóng vàng tối 26/5 diễn ra tại TP HCM thu hút được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông. Quang Hải và nhiều ngôi sao bóng đá khác đã có mặt để tham dự. Ảnh: Zing.

Cầu thủ Quang Hải ngay sau khi xuất hiện đã trở thành tâm điểm chú ý. Anh không tới lễ trao giải một mình mà đồng hành cùng với bạn gái mới là Huỳnh Anh. Ảnh: Zing.

Hot girl sinh năm 1999 diện một bộ trang phục màu đen, ton – sur – ton với bộ vest lịch lãm của bạn trai. Cô nàng xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên môi, luôn chủ động lùi về phía xa khi có người muốn chụp hình cùng Quang Hải. Ảnh: Zing

Dù cử chỉ cực kỳ lịch sự và ý tứ. Thế nhưng, bạn gái Quang Hải vẫn bị một số người chỉ trích vì ngoại hình kém xinh, không giống trên ảnh.

“Mặt béo thế, nọng cằm kìa. Trông cũng không khác ảnh lắm nhưng trông hơi to béo, không hợp với Quang Hải”, “Nói chung cách thể hiện thì có vẻ tử tế nhưng mình không có cảm tình với Huỳnh Anh là sao nhỉ” – Dân mạng bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người lên tiếng bênh vực Huỳnh Anh bởi chẳng ai giống với hình ảnh trên mạng xã hội 100%. Hơn nữa cô nàng trông cũng rất dễ thương chứ không hề xấu xí.

Trước đó, Quang Hải khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh bạn gái trên trang cá nhân. Anh ngủ ngon lành trên máy bay, lông mày vẫn cau lại sau đó được Huỳnh Anh nhẹ nhàng xoa vào để giãn chân mày ra.

Kể từ khi công khai mối quan hệ trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm qua lại.

Dù bị “ném đá” dữ dội, Huỳnh Anh chưa từng gay gắt đáp trả. Chính Quang Hải từng chia sẻ chính cách cư xử của cô khiến anh trân trọng hơn.

Mới yêu nhau chưa được bao lâu, Huỳnh Anh đã về ra mắt gia đình nhà Quang Hải.

Nguồn: Kiến Thức

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới