Chủ Nhật, 19 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời Sự3 người chết trong chòi canh tôm: Nội dung thư tuyệt mệnh

3 người chết trong chòi canh tôm: Nội dung thư tuyệt mệnh

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện hai bức thư tuyệt mệnh có nội dung buồn chuyện gia đình, ba chai thuốc diệt cá tạp đã qua sử dụng.

Liên quan đến thông tin 3 người chết trong chòi canh tôm, ngày 25/9, trao đổi với báo Đất Việt, lãnh đạo xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại, Bến Tre xác nhận và cho biết, hiện cơ quan chức năng tỉnh đang điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Theo vị này, 3 nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị K.L. (40 tuổi, ngụ xã Thạnh Trị, huyện Bình Đại), anh Nguyễn Thành L. (33 tuổi, ngụ huyện Chợ Lách, là người chung sống như vợ chồng với L.) và Nguyễn Minh P.T. (16 tuổi, con riêng của của chị L.).

“Hiện chưa có kết luận chính thức về vụ việc. Chòi canh tôm này họ mới làm được mấy tháng nay, ở địa phương những người này cũng không có mâu thuẫn với ai”, lãnh đạo xã Thạnh Trị cho biết.

Theo điều tra ban đầu, lực lượng chức năng đã thu giữ tại hiện trường một quyển tập ghi hai bức thư tuyệt mệnh có nội dung buồn chuyện gia đình, ba chai thuốc diệt cá tạp (hiệu Roteca) đã qua sử dụng.

Hiện trường xảy ra vụ việc – Ảnh: Công an TP.HCM

Theo người dân địa phương, chị L từng có một đời chồng và có hai con riêng. Anh Thành L là người ở huyện Chợ Lách đến huyện Bình Đại để giữ tôm thuê.

Sau đó anh Thành L gặp và quen biết chị L nên nảy sinh tình cảm, hai người chung sống với nhau như vợ chồng nhưng không được gia đình đồng ý. Từ đó chị L và anh Thành L. đến chòi tôm sống chung.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 22/9, khi đó chị D (ngụ cùng địa phương) đến chòi nuôi tôm của chị L thì thấy trong chòi có ba người đang nằm trên sàn gỗ. Chị D kêu nhưng không ai trả lời nên vào chòi thì phát hiện cả ba người đều đã tử vong nên tri hô, lên xã Thạnh Trị trình báo.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bình Đại và Công an tỉnh Bến Tre đã đến hiện trường, cơ quan chức năng cũng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi.

Theo thông tin trên báo Công an TP.HCM, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, qua xác minh ban đầu, nguyên nhân tự tử là do buồn chuyện gia đình. Cơ quan chức năng xác định không có dấu hiệu tội phạm, nạn nhân tử vong có dấu hiệu ngộ độc. Cơ quan chức năng đã thu mẫu để giám định vi thể, độc chất.

Thùy Dung

Nguồn: Báo Đất Việt

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới