Thứ Bảy, 4 Tháng Năm, 2024
Trang chủCông Nghệ9 phụ kiện giúp game thủ chinh phục đỉnh cao mới

9 phụ kiện giúp game thủ chinh phục đỉnh cao mới

Các phụ kiện PS4, Xbox One, Nintendo Switch, PC,… nâng trải nghiệm chơi game trên bảng điều khiển và máy tính lên tầm cao mới.

Cài đặt trò chơi sẽ lấp đầy nhanh ổ cứng bên trong máy tính. Chính vì vậy, ổ cứng Seagate Game Drive được thiết kế dành riêng cho Xbox One có dung lượng lưu trữ 4 TB, có thể được sử dụng trực tiếp sau khi kết nối với cổng USB của Xbox.

Vô lăng Apex được thiết kế dành cho tất cả các trò chơi đua xe như Gran Turismo Sport, Project Cars hay Need for Speed. Vô lăng có thể sử dụng trên PS4, PS3 và máy tính, phụ kiện có góc quay 270 độ và công nghệ rung khiến người chơi đắm chìm trong mỗi cuộc đua mới. Vô lăng Apex còn đi kèm với bàn đạp điều chỉnh độ nhạy và độ nghiêng.

Sau khi được đặt trên giá đỡ eXtremeRate, bộ điều khiển Dualshock 4 của PS4 sẽ được bảo vệ khỏi bị trầy xước và không có nguy cơ rơi xuống nhờ các đệm chống trượt nằm ở dưới cùng của giá.

Nintendo Switch là giao diện điều khiển lai hoạt động tốt trên tivi ở chế độ di động. Bộ Keten gồm 13 phụ kiện (hộp đựng có thể chứa Switch, trò chơi, bộ bảo vệ màn hình, vỏ cho bộ điều khiển Joy-Con, dây đai và các thiết bị ngoại vi khác).

Bộ đổi nguồn tương thích với Switch cổ điển và Switch Lite (phiên bản chỉ dành riêng cho chơi game ở chế độ di động). Phụ kiện có thể sạc máy và cũng hoạt động tuyệt vời để chơi trên tivi.

Bộ điều khiển Xbox One chỉ chạy bằng pin AA. Để tránh phải liên tục thay pin, 2 pin sạc đi kèm với dây cáp có đèn LED báo mức độ pin được thiết kế dành cho Xbox One. Pin có thể hoạt động trong vòng 4 giờ và được bảo vệ chống lại quá tải, quá áp.

Tai nghe SteelSeries Arctis 7 kết nối không dây sẽ cùng game thủ đắm mình hoàn toàn trong các trò chơi cường độ cao. Tai nghe cũng được trang bị micro chất lượng, lý tưởng cho các cuộc trò chuyện trực tuyến dài hơi.

Các game thủ máy tính liên tục tìm kiếm các thiết bị ngoại vi tốt nhất để hỗ trợ họ, nhất là một con chuột hiệu suất cao như Logitech G402. Chuột có dây này rất nhạy, thoải mái với lớp phủ cao su và cực nhẹ, cung cấp không dưới 8 nút lập trình và người dùng có thể đổi độ nhạy của cảm biến ngay lập tức.

Bộ điều khiển Xbox One có thể được sử dụng trên bảng điều khiển của Microsoft. Nó hoạt động trên máy tính nhờ cáp USB 2,74 m đi kèm và phù hợp cho bất kỳ trò chơi nào./.

CTV Quế Ánh/VOV.VN (biên dịch)Theo Fr.news.yahoo.com

Nguồn: VOV

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới