Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời Sự9X tử vong khi đang bị tạm giam do bệnh lý

9X tử vong khi đang bị tạm giam do bệnh lý

Sau khi trưng cầu giám định pháp y, Công an Hà Nam kết luận bị can sinh năm 1993 tử vong khi đang bị tạm giam là do bệnh lý, không có dấu vết ngoại lực tác động.

Tối 22/11, Công an tỉnh Hà Nam thông tin chính thức vụ bị can Đặng Thanh Tùng (26 tuổi, trú TP Phủ Lý) tử vong khi đang bị tạm giam tại trại tạm giam của công an tỉnh.

Theo đó, ngày 24/9, trại tạm giam tiếp nhận can phạm Đặng Thanh Tùng bị bắt về tội Môi giới mại dâm. Khi đó, tổ y tế của trại tạm giam đã kiểm tra sức khỏe theo quy định. Ban đầu bị can tự khai có tiền sử viêm gan B từ năm 2016 và bệnh tăng huyết áp từ năm 2018.

Qua theo dõi, từ khi vào trại, sức khỏe của bị can Tùng thường không ổn định, huyết áp tăng giảm thất thường. Đêm 1/11, 9X yêu cầu cấp cứu 2 lần. Sau đó, trại tạm giam đã khám và cấp phát thuốc cho bị can này. Sau khi uống thuốc, tình trạng sức khỏe của Tùng ổn định.

Tuy nhiên, trưa 21/11, Đặng Thanh Tùng có biểu hiện khó thở nên được chuyển vào Bệnh viện đa khoa Hà Nam cấp cứu. Đến chiều cùng ngày, bị can tử vong.

Khi sự cố xảy ra, Công an Hà Nam cùng VKSND tỉnh đã trưng cầu cơ quan giám định pháp y của Bộ Công an để khám nghiệm tử thi.

Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định Đặng Thanh Tùng chết do bệnh lý, không có dấu vết tác động của ngoại lực. Hiện thi thể nạn nhân đã được giao cho gia đình mai táng.

Theo gia đình nạn nhân, Tùng là tài xế taxi. Khuya 21/9, người này bị công an bắt giữ sau khi chở khách. Hôm sau, người nhà được thông báo Tùng liên quan đến vụ môi giới mại dâm.

Theo Zing News

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới