Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyCận cảnh Lexus ES300h tại VMS 2018

Cận cảnh Lexus ES300h tại VMS 2018

Mẫu sedan hạng sang Lexus ES300h được trang bị động cơ hybrid tiết kiệm xăng vừa ra mắt tại VMS 2018.

Lexus ES thế hệ mới đã lần đầu tiên trình làng vào hồi tháng 6 năm nay. Sau 4 tháng, mẫu sedan hạng sang này mới chính thức đặt chân đến Việt Nam trong sự kiện VMS 2018. Sự ra mắt mẫu xe Lexus ES hoàn toàn mới tiếp nối định hướng về thiết kế và cam kết của Lexus trong việc chế tác ra những mẫu xe nhằm khơi dậy sự phấn khích, đam mê và cảm xúc, cũng như truyền tải tầm nhìn tương lai của thương hiệu tới nhiều khách hàng hơn.

can canh mau sedan hang sang lexus es300h tai vms 2018
ES 2019 là mẫu sedan hạng sang của Lexus

So với phiên bản cũ, Lexus ES 2019 còn dài hơn 65 mm, rộng hơn 45 mm trong khi chiều dài cơ sở tăng 50 mm. Thay đổi dễ nhận ra nhất chính là ở phần đầu của xe. Trên 2 phiên bản ES 350 tiêu chuẩn và ES 300h, lưới tản nhiệt được thiết kế dạng các thanh dọc đứng thay vì ngang như mẫu trước. Một số chi tiết khác như đèn pha, hốc gió phía trước, đèn hậu và cản gầm phía sau cũng được trau chuốt thêm phần sắc cạnh, tinh tế.

can canh mau sedan hang sang lexus es300h tai vms 2018

Thiết kế của khoang cabin nhận được khá nhiều sự thay đổi. Nổi bật nhất là màn hình trung tâm lớn 12,3-inch đặt ở phía trên bảng táp-lô, lần đầu tiên tích hợp Apple CarPlay. Hệ thống nút bấm điều chỉnh âm thanh/điều hòa được tinh gọn, sắp xếp ngay dưới màn hình thuận tiện cho người lái thao tác. Cụm đồng hồ cũng được di chuyển từ chính giữa ra bên trái màn hình.

can canh mau sedan hang sang lexus es300h tai vms 2018

“Trái tim” của chiếc Lexus ES300h 2019 tại Việt Nam là hệ thống động cơ hybrid, bao gồm máy xăng Atkinson Cycle 4 xi-lanh, mô-tơ điện nhỏ gọn hơn và hộp số ECVT-i. Hệ thống này tạo ra công suất tối đa 214 mã lực và chỉ tiêu thụ lượng xăng trung bình 5,3 lít/100 km)đồng thời cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 8,9 giây.

Nhờ vào động cơ Hybrid cải tiến, mẫu xe ES lần này sở hữu khả năng vận hành vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu cũng như phát thải tối thiểu ra môi trường trong các dòng xe Sedan cỡ trung, và đặc biệt loại bỏ hoàn toàn cảm giác hiệu ứng dây thun (độ trễ phản ứng của động cơ sau khi nhấn chân ga). Hệ thống Hybrid cải tiến kết hợp với động cơ xăng mang tới cảm giác lái thú vị, phấn khích cho khách hàng. Thậm chí pin nickel-hydro cũng được thiết kế nhỏ hơn trước đây cho phép dễ dàng đặt phía dưới ghế ngồi phía sau, không chiếm nhiều diện tích của khoang hành lý.

can canh mau sedan hang sang lexus es300h tai vms 2018

Chế độ lái thể thao (Sport) tăng khả năng tăng tốc ở tốc độ thấp trong khi người lái vẫn có thể sử dụng lẫy chuyển số trên vô lăng nhằm kiểm soát tốc độ chính xác hơn. Trong khi đó chế độ lái Eco cũng được cải thiện tính hiệu quả khi hoạt động khi Lexus ES 300h trang bị thêm một hệ thống hoàn toàn mới là Auto Glide Control (AGC). Trong trường hợp chuẩn bị tới điểm dừng, khi hành khách nhả chân ga, chế độ AGC sẽ hỗ trợ giảm tốc và hạn chế việc luân phiên sử dụng chân ga và phanh như thông thường. góp phần trong việc mang lại hiệu suất nhiên liệu tối ưu.

Cuối cùng là hệ thống an toàn Lexus Safety System+ 2.0 tiêu chuẩn, bổ sung những tính năng mới như phát hiện người đạp xe vào ban ngày và phát hiện người đi bộ trong điều kiện thiếu ánh sáng cho ES 2019. Thêm vào đó là 10 túi khí, cân bằng điện tử, kiểm soát lực bám đường, camera lùi và cảm biến áp suất lốp.

Hiện chưa rõ khi nào Lexus ES300h 2019 được bán ra thị trường Việt Nam cũng như giá bán của mẫu sedan hạng sang này. Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, Lexus ES300h 2019 có giá 41.410 USD.

Theo Autobikes.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới