Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựCôn đồ chém nhân viên, dọa giết gia đình chủ quán cà...

Côn đồ chém nhân viên, dọa giết gia đình chủ quán cà phê ở Sài Gòn

Nhóm côn đồ cầm hung khí xông vào quán cà phê ở TP.HCM chém nhân viên, đập phá khiến nhiều người hoảng sợ và dọa giết gia đình chủ quán.

Ngày 14/3, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM, đang truy xét nhóm côn đồ cầm mã tấu, 3 chĩa xông vào quán cà phê ở xã Hưng Long đập phá, chém người bị thương.

Ông Phạm Vinh Hải (39 tuổi, đã đổi tên) cho biết khoảng 16h chiều 10/3, một nhóm khoảng 20 người chạy xe máy ập đến quán cà phê do ông làm chủ. Nhóm côn đồ sau đó cầm mã tấu, 3 chĩa xông vào quán đập phá, đuổi chém nhân viên.

Nhóm côn đồ vác mã tấu, 3 chĩa chém người. Ảnh: Cắt từ clip.

Nhiều người trong quán vội trốn chạy. Một bảo vệ của quán không kịp thoát đã bị nhóm này xông tới chém bị thương.

“Chúng tôi không thù oán với ai nhưng không hiểu sao nhóm người này lại ra tay tàn bạo đến vậy”, ông Hải nói.

Theo ông Hải, sự việc có thể bắt nguồn từ việc một người lạ gọi điện thoại cho ông, đề nghị thu tiền bảo kê. Tuy nhiên, ông Hải cho rằng quán mình làm ăn nhỏ, thu nhập chỉ đủ lo gia đình nên từ chối.

“Khi tôi không đồng ý, người này liền trở giọng, nói có xảy ra chuyện gì thì đừng trách”, ông Hải kể lại.

Sau khi xảy ra sự việc, ông Hải còn nhận thêm vài cuộc điện thoại từ người đàn ông trên. Người này yêu cầu ông làm đơn bãi nại, nếu không sẽ không để gia đình yên ổn.

“Anh ta nói một đàn em của anh ta đi tù thì một người trong gia đình tôi phải chết”, ông Hải lo sợ tính mạng người thân và cho biết đã trình báo vụ việc lên Công an TP.HCM, mong xử lý dứt điểm.

Vị trí gần nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Lê Trai

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới