Thứ Ba, 30 Tháng Tư, 2024
Trang chủÔ Tô-Xe MáyYamaha Exciter có thêm phiên bản giới hạn mới

Yamaha Exciter có thêm phiên bản giới hạn mới

Yamaha Exciter phiên bản giới hạn sẽ có hai màu sắc mới là đen cá tính và xanh độc đáo, giá bán chưa được tiết lộ.

Mới đây, trên trang chủ Yamaha Việt Nam hé lộ thông tin về phiên bản giới hạn mới của ông vua côn tay Yamaha Exciter 150 với khẩu hiệu “Chất của phố” để kích thích sự tò mò của người hâm mộ khi không khí đang bước sang mùa hè.

yamaha exciter co them phien ban gioi han moi

Phiên bản Exciter lần này xuất phát từ ý tưởng thành phố trong 2 thời điểm bình minh và hoàng hôn – 2 thái cực khác nhau của 1 ngày. Nhưng dù là thời điểm bắt đầu hay kết thúc, Exciter luôn mang tới cho các chàng trai những khoảnh khắc đáng nhớ trên những cung đường của mình. Ý tưởng này được phản ánh ngay trên hai màu sắc mới của Exciter bản giới hạn này là màu đen cá tính và màu xanh độc đáo.

yamaha exciter co them phien ban gioi han moi

Bên cạnh đó, Exciter 150 bản giới hạn mới vẫn tiếp tục kề thừa các tính năng vượt trội trên phiên bản hiện hành. Theo đó, Exciter vẫn sử dụng động cơ 150cc mạnh mẽ, phun xăng điện tử giúp xe vận hành vượt trội, tăng tốc bứt phá mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu; màn hình điện tử LCD hiển thị sắc nét nhiều thông số cần thiết; nút bật tắt động cơ kế thừa từ các mẫu siêu xe MT của Yamaha; nút đèn pha xin vượt tiện lợi; đèn LED với thiết kế 3 bóng độc đáo; khoá định vị Answer Back Key – nhận tín hiệu trong phạm vi 20m, giúp cho việc tìm xe dễ dàng và nhanh chóng,…

yamaha exciter co them phien ban gioi han moi

Mặc dù giá xe Yamaha Exciter 150 bản giới hạn mới chưa được tiết lộ nhưng với sự lột xác về thiết và trang bị, giá bán của Exciter bản giới hạn dự kiến cũng tăng khiến không ít đại lý Yamaha và đặc biệt là người tiêu dùng e ngại.

Hiện tại, các phiên bản Exciter trên thị trường có giá đề xuất từ 47 – 48 triệu đồng, các mức giá thực tế thường xuyên dưới đề xuất phổ biến từ 500 nghìn – 1,5 triệu đồng tùy phiên bản.

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới