Thứ Tư, 1 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiBắt khẩn cấp đối tượng đâm chết học sinh trường THPT Pleiku

Bắt khẩn cấp đối tượng đâm chết học sinh trường THPT Pleiku

Chiều 26-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai cho biết đã bắt khẩn cấp đối tượng Trương Đình Anh Nguyên (sinh ngày 7-2-2001, trú tại tổ 2, phường Diên Hồng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo thông tin ban đầu, giữa Nguyễn Cao Hoài Nam (SN 2001, học sinh lớp 12A9, Trường THPT Lê Lợi, trú tại tổ 1, phường Yên Đổ, TP.Pleiku) và Bùi Minh Quang (SN 2002, học sinh lớp 11B2, trường THPT Pleiku, trú tại tổ 4, phường Trà Bá, TP.Pleiku) có mâu thuẫn nên đã hẹn nhau trên facebook để giải quyết.

Đối tượng Trương Đình Anh Nguyên tại Cơ quan Công an. Ảnh: Văn Ngọc

Đối tượng Trương Đình Anh Nguyên tại Cơ quan Công an. Ảnh: Văn Ngọc

Sau tiết học sáng 26-4, Nam đã nhờ Trương Đình Anh Nguyên đến Trường THPT Lê Lợi đón Nam để cùng đi với mình lên cổng Trường THPT Pleiku. Khi đến đây thì gặp nhóm của Quang nên hai bên đã rủ nhau đến ngã 3 đường Tô Vĩnh Diện và Hoàng Quốc Việt để nói chuyện. Trong nhóm của Quang lúc này có Trần Hoàng Nhật (SN 2002, trú tại tổ 2, phường Phù Đổng, TP. Pleiku; hiện đang là học sinh lớp 11A7, Trường THPT Pleiku).

Khi đang nói chuyện thì một người trong nhóm của Quang lấy bình xịt hơi cay xịt vào nhóm của Nam. Nguyên bị cay mắt nên đã nhắm mắt lại đồng thời rút một con dao gấp ở trong túi ra rồi giơ tay đâm vào một người ở trước mặt mình. Hậu quả làm người bị đâm là Trần Hoàng Nhật đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh với vết thương thủng phổi, thủng động mạch chủ.

Ngay trong chiều 26-4, Công an TP. Pleiku đã phối hợp cùng Công an tỉnh Gia Lai điều tra, xác định đối tượng gây án và đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyên.

Văn Ngọc

Theo Baogialai.com.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới