Thứ Bảy, 27 Tháng Tư, 2024
Trang chủThời SựÁ hậu Tú Anh lấy lại nhan sắc sau 4 tháng sinh...

Á hậu Tú Anh lấy lại nhan sắc sau 4 tháng sinh nở, chạy show liên tục

Nhan sắc của Á hậu Tú Anh sau 4 tháng sinh con khiến nhiều người phải trầm trồ, khen ngợi.

Sau 4 tháng hạ sinh quý tử, Á hậu Tú Anh đã quay trở lại với guồng công việc. Hôm qua (15/2), người đẹp đã nhận hai sự kiện đầy ý nghĩa.
Vào buổi sáng, Tú Anh đi bộ ở Hồ Gươm cùng nhiều gương mặt nghệ sĩ gạo cội nhằm nâng cao nhận thức của công dân là “đã uống rượu bia không lái xe”.
Xuất hiện ở sự kiện này, Tú Anh nhận được sự yêu mến của nhiều em học sinh, sinh viên có mặt. Tú Anh cũng tỏ ra thân thiện khi liên tục nhận lời chụp ảnh cùng mọi người.
Theo tiết lộ từ mẹ Á Hậu Tú Anh, kể từ khi đi làm trở lại, con gái bà nhận được rất nhiều lời mời tham dự các sự kiện. Tuy nhiên, vì đã là “gái có chồng” nên Tú Anh chỉ nhận lời những sự kiện phù hợp với lịch trình làm vợ, làm mẹ.
Vào buổi tối, Tú Anh tham gia làm giám khảo cuộc thi Sinh viên thanh lịch Đại học Kinh tế Quốc dân.
Chọn trang phục khá đơn giản nhưng Tú Anh vẫn xinh đẹp nổi bật và nhận được sự yêu mến của nhiều người có mặt.

Ngồi “ghế nóng” cùng Tú Anh tại sự kiện này chính là Á hậu Phương Nga. Cả hai quen biết nhau từ trước nên thoải mái trò chuyện và chụp ảnh chung.
Tú Anh cho biết, 2019 là năm bản lề và quan trọng với cô. Ngoài tham gia các hoạt động showbiz thì đam mê kinh doanh của cô sắp ra mắt với công chúng. Cô sẽ lấn sân lĩnh vực nhà cửa và cả kinh doanh thời trang.

Quán quân Sao Mai Lương Hải Yến nói gì về lời gièm pha có chị gái “chống lưng”?

Gia Linh

Thế Giới Trẻ

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới