Thứ Bảy, 18 Tháng Năm, 2024
Trang chủTin Gia LaiAn Khê: Khởi tố 3 đối tượng bắt giữ người trái pháp...

An Khê: Khởi tố 3 đối tượng bắt giữ người trái pháp luật

Ngày 14-10, Công an thị xã An Khê (tỉnh Gia Lai) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 3 đối tượng, gồm: Dương Ngô Phụng (SN 1994, trú tổ 6, phường An Phú); Lâm Văn Phi (SN 1987, trú tổ 9, phường An Phú) và Nguyễn Mạnh Tuyên (SN 1998, trú tổ 4, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 27-9-2022, thấy chị P.T.X.N. (SN 1987, trú tại phường An Tân, thị xã An Khê) thường xuyên rủ vợ của mình là chị V.T.D. (SN 1995) đi chơi, đồng thời, nghi ngờ 2 người này có tình cảm với nhau nên Phụng đã rủ Phi và Tuyên đến tổ 6 (phường An Phú) tìm chị N. để giải quyết sự việc.

Tại đây, khi thấy chị N, 3 đối tượng này đã dùng mũ cối, tay, chân đánh đấm nhiều cái vào người đối phương. Đồng thời, bắt chị N. lên xe ô tô rồi chở đến một quán nhậu trên địa bàn phường Tây Sơn (thị xã An Khê).

Các đối tượng Phụng, Phi và Tuyên (theo thứ tự từ trái qua phải).Ảnh Công an cung cấp.
Các đối tượng Phụng, Phi và Tuyên (theo thứ tự từ trái sang). Ảnh: Công an cung cấp

Nhận tin báo của người dân, Công an thị xã An Khê đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đồng thời, mời tất cả những người liên quan về trụ sở Công an làm rõ vụ việc. Sau thời gian thu thập tài liệu, chứng cứ liên quan, Công an thị xã An Khê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can Phụng, Phi, Tuyên về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Hiện, vụ việc đang được Công an thị xã An Khê tiếp tục điều tra, làm rõ.

R’Ô HOK

Nguồn: Báo Gia Lai

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới