Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựBa nữ sinh lớp 6 đuối nước khi ra sông tắm sau...

Ba nữ sinh lớp 6 đuối nước khi ra sông tắm sau buổi tổng kết trường

Sau buổi tổng kết năm học, một nhóm 8 em học sinh lớp 6 ở Quảng Bình rủ nhau ra sông tắm. 3 nữ sinh trong nhóm sau đó bị đuối nước tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30 sáng 23/5, khi một nhóm gồm 8 em học sinh Trường THCS Thanh Thạch (xã Thanh Thạch, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) rủ nhau ra tắm sông sau buổi lễ tổng kết năm học.

Người dân địa phương tập trung về khu vực bờ sông, nơi xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Người dân cung cấp.

Trong lúc tắm sông, 3 em học sinh nữ gồm Nguyễn Thị Hà Trang, Nguyễn Cẩm Ly và Nguyễn Thị Hường (đều 12 tuổi, học lớp 6) bị đuối nước. Thấy bạn bị nạn, nhóm học sinh còn lại vội đến nhà dân gần nhất kêu cứu nhưng khi một số người đến nơi thì cả 3 nạn nhân đã tử vong.

Thi thể các nạn nhân được đưa lên bờ còn mặc nguyên đồng phục của trường.

Ông Đoàn Mạnh Toàn, Chủ tịch UBND xã Thanh Thạch, cho biết vị trí các em gặp nạn là đoạn sông Gianh chảy qua thôn 2 (xã Thanh Thạch).

“Trên địa bàn xã, các nguồn nước sinh hoạt chung còn hạn chế nên tình trạng người dân ra tắm sông là thường xuyên. Có thể, các cháu ra sông tắm cho mát nhưng 3 cháu nhỏ không biết chỗ nước sâu nên gặp nạn”, ông Toàn nói.

Cũng theo ông Toàn, UBND xã Thanh Thạch đã cử cán bộ xuống hiện trường, đến các gia đình động viên, hỗ trợ việc tổ chức lễ tang. Xã tạm thời trích ngân sách địa phương hỗ trợ cho gia đình mỗi nạn nhân số tiền 2 triệu đồng.

Xã Thanh Thạch (chấm đỏ), nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Văn Được

Theo Zing.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới