Chủ Nhật, 5 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựBán dâm được 300.000 đồng, bị cắt phế 1 nửa

Bán dâm được 300.000 đồng, bị cắt phế 1 nửa

Các cô gái chiều khách với giá 300.000 đồng/lượt nhưng sau đó phải chia 1 nửa cho đối tượng môi giới.

Các đối tượng bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam bắt giữ để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm là Dương Trường Sơn, Nguyễn Hữu Tú và Dương Văn Mưu (cùng ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang).

Bên cạnh đó, bà Hoàng Thị Vịnh (52 tuổi, ở phường Đồng Văn, tỉnh Hà Nam), chủ nhà nghỉ Tùng Dương, cũng bị điều tra về hành vi Chứa chấp mại dâm.

Theo điều tra, tháng 12/2020, Sơn, Tú và Mưu thuê nhà ở Hà Nội, lập các tài khoản mạng xã hội và tìm được 4 gái bán dâm. Nhóm này thống nhất với bà Vịnh sẽ cho các cô gái ở thuê với giá 150.000 đồng/ngày để tiện cho việc mua bán dâm.

Sơn, Tú, Mưu sẽ tìm khách mua dâm rồi chỉ định đến nhà nghỉ Tùng Dương để 4 gái bán dâm của họ phục vụ với giá 300.000 đồng/người/lượt. Số tiền trên, 3 nghi phạm sẽ cắt phế 50% của các cô gái.

Cơ quan chức năng cũng xác định, bà Vịnh chứa chấp gái mại dâm, câu kết với nhóm người môi giới mại dâm để thu tiền phòng 100.000 đồng/lượt. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cách đây không lâu Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) khởi tố, tạm giam một tú ông về hành vi “Môi giới mại dâm”. Đối tượng đó là Lê Văn Sơn (23 tuổi, tỉnh Vĩnh Phúc).

Ảnh minh họa

Đầu tháng 6, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thanh Xuân kiểm tra hành chính tại một số nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn và phát hiện tại một phòng ở tầng 9 phố Triều Khúc, phường Thanh Xuân Nam có đôi nam nữ mua bán dâm. Tổ công tác đã lập biên bản, thu giữ các tang vật và đưa đối tượng về trụ sở để làm rõ.

Cùng thời gian này, tổ công tác cũng phát hiện tại khách sạn ở phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân có đôi nam nữ đang mua bán dâm. Quá trình điều tra, các đối tượng khai nhận được một nam giới sử dụng tài khoản Facebook môi giới mua bán dâm.

Cụ thể, người này đã thỏa thuận với 2 người đàn ông giá mua dâm lần lượt là 3 triệu đồng và 6 triệu đồng/lượt. Sau khi chuyển khoản tiền đặt cọc, khách được anh ta hướng dẫn tới khách sạn, nhà nghỉ trước rồi sẽ điều nhân viên đến bán dâm. Cảnh sát xác định, tú ông môi giới cho khách và gái bán dâm là Lê Văn Sơn nên đã triệu tập thanh niên này lên trụ sở làm rõ.

Vân Anh (Tổng hợp)

Nguồn: Datviet.Trithuccuocsong.Vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới