Thứ Năm, 2 Tháng Năm, 2024
Trang chủThời SựChia sẻ của người vợ cắt phăng "của quý" của chồng lúc...

Chia sẻ của người vợ cắt phăng “của quý” của chồng lúc nửa đêm ở Sơn La


Theo trình bày của chị N. tại cơ quan công an, lý do dẫn tới vụ án là do chị bị dồn nén tâm lý, kích động vì người chồng đã có hành vi đồi bại với cô con gái 15 tuổi trong thời gian dài.

Chiều 21/3, trao đổi với PV, luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn luật sư TP Hà Nội) cho biết, ông đã nhận hỗ trợ pháp lý miễn phí cho chị Hà Thị N. (SN 1986, trú tại xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La), người đã cắt phăng “của quý” của chồng lúc nửa đêm 19/3.

Hiện chị N. đang bị Cơ quan CSĐT Công An Huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La tạm giữ về hành vi sử dụng hung khí gây thương tích cho chồng.

Theo sự trình bày của chị N. vụ việc xuất phát từ hành vi đồi bại của người chồng là anh N.V.H (29 tuổi) đã nhiều lần giở trò đồi bại với cô con gái riêng của chị năm nay 15 tuổi. Mới nhất, chị N. thu được bằng chứng về hành vi của chồng từ hệ thống camera vào ngày 18/3. Do tâm lý bị dồn nén, kích động, nên chị N. đã dùng dao cắt phăng “của quý” của người chồng.

Chia sẻ của người vợ cắt phăng "của quý" của chồng lúc nửa đêm ở Sơn La - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Luật sư Thơm thông tin thêm, trong chiều nay, Cơ quan CSĐT (Công an huyện Yên Châu, Sơn La) đã đưa bé gái (con riêng của chị N.) đi giám định pháp y, để có căn cứ xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Liên quan tới vụ việc trên, lãnh đạo Công an huyện Yên Châu cho biết, chiếc camera chị N. đặt quay tại nhà đã được cảnh sát thu giữ để phục vụ công tác điều tra.

C.Lê

Nguồn: Giadinh.suckhoedoisong.vn

Cùng chuyên mục

Giá Cả Thị Trường

Bài Viết Mới